Zack Snyder xác nhận giả thuyết của fan về nhân vật Doomsday

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Never ·

Thêm một giả thuyết mới được vị đạo diễn xác nhận.

Trong Batman v Superman: Dawn of Justice năm 2016, chúng ta đã được thấy sự xuất hiện của rất nhiều tuyến nhân vật mới trong DCEU. Trong đó, Doomsday là một nhân vật phản diện đáng chú ý, và câu chuyện đằng sau nhân vật này có vẻ khá khác so với nguyên tác trong truyện tranh. Mới đây, Zack Snyder đã phát biểu trên truyền thông xác nhận giả thuyết của fan về việc Doomsday trong Dawn of Justice không phải là Doomsday thật. Cụ thể, Zack Snyder đã viết thế này trong lời bình luận:

Đúng thế, Doomsday thực sự vẫn đang ở ngoài kia.

Vậy nên, mặc dù Doomsday chúng ta từng thấy trong Batman v Superman: Dawn of Justice có dáng vẻ và cái tên tương tự, nhưng phát biểu của Zack Snyder đã xác nhận rằng đấy không thực sự là Doomsday bản gốc. Nhân vật chúng ta thấy trong bộ phim đó được tạo ra từ mẫu DNA của General Zod (vai phản diện trong Man of Steel do Michael Shannon thủ vai) và có vẻ chỉ là một bản sao của con quái vật cổ ở Krypton mà thôi.

Điều này cũng là yếu tố giúp câu chuyện về Superman trong DCEU trở nên thú vị hơn, bởi nó ám chỉ khả năng về một trận tái chiến trong tương lai. Trước đó đã có rất nhiều fan phản đối về cách các nhà làm phim xây dựng cuộc đối đầu giữa Đứa con Cuối cùng của Kryption aka Superman và kẻ thù của anh, và đây sẽ là cơ hội giúp DC được sửa chữa sai lầm của mình. Sau tất cả, cái kết của Justice League đã cho thấy nhân vật Superman của Henry Cavill đang ngày càng bám sát nguyên tác hơn, vậy nên một trận đánh giữa anh và “Doomsday thật” có khả năng cao sẽ xảy ra trong tương lai.

Nguồn: Cinemablend