Zoe Saldana chia sẻ phản ứng của mình về câu chuyện của Gamora trong Infinity War

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Never ·

Zoe Saldana mới đây đã chia sẻ về phản ứng của mình biết được câu chuyện của Gamora trong Avengers: Infinity War

Kéo xuống để xem tiếp

Zoe Saldana mới đây đã chia sẻ về phản ứng của mình biết được câu chuyện của Gamora trong Avengers: Infinity War. Với sự xuất hiện của Thanos, tất cả mọi nhân vật có mặt trong Infinity War đều có khả năng phải chết. Các giả thuyết được đặt ra nhiều nhất thuộc về Loki (Tom Hiddleston) và Vision (Paul Bettany), nhưng đó thực ra mới chỉ là một phần thương vong. Không nhắc đến những việc xảy ra sau khi Thanos thổi bay một nửa vũ trụ thì cái chết khiến nhiều người bất ngờ nhất chắc chắn thuộc về Gamora.

Dựa trên rất nhiều yếu tố trong cả phần này lẫn Avengers 4, nhiều người đã đưa ra dự đoán rằng hầu hết những người đã chết rồi sẽ được hồi sinh, bằng một cách nào đó. Liệu sự đảo ngược này có xảy ra với Gamora hay không, chúng ta vẫn chưa biết. Đến cả các fan còn thấy ngỡ ngàng trước cái chết của nhân vật này thì chúng ta có thể tưởng tượng cảm giác của Saldana khi tiếp nhận thông tin này.

Một cuộc phỏng vấn mới đây của Los Angeles Times với ngôi sao này đã đưa ra câu trả lời cho điều này. Saldana đã bị hỏi trực tiếp về lúc cô biết tin Gamora sẽ chết và cũng đưa ra câu trả lời rất thẳng thắn:

Tôi đã được biết tin này từ rất sớm. Các nhà sản xuất đã gọi báo cho tôi biết. Và đương nhiên tôi đã rất shock. Tôi cảm thấy rất biết ơn, toàn bộ câu chuyện đều được xây dựng vô cùng tuyệt vời, nhưng tôi lúc đó vẫn chưa chuẩn bị tâm lý sẵn sàng cho điều này. Nhưng sau đó, chúng tôi đã có một cuộc thảo luận chi tiết, và rồi tôi hiểu việc này là hoàn toàn có lý. Để có thể hiểu độ nhẫn tâm của Thanos, mọi người cần chứng kiến việc hắn có thể ra tay với chính đứa con mình yêu thích nhất. Vậy nên tôi hoàn toàn có thể thông cảm, và rất vui vì đã có thể tham gia vào cuộc hành trình đáng nhớ này.

Điều đáng chú ý là Saldana vẫn luôn dùng thì quá khứ để nói về quãng thời gian của mình trong MCU, chỉ ra rằng đây có thể là kết cục cuối cùng. Trên thực tế có rất nhiều cách để nhân vật của cô có thể sống lại, nhưng nếu thực sự cô sẽ quay lại trong phần 4, vậy những điều cô đã nói có ý nghĩa gì?

Tôi không biết nữa. [Cười] Vì lợi ích của các fan trung thành ngoài kia – chúng tôi không muốn cướp đi những trải nghiệm tuyệt vời của họ. Tất cả đều được làm ra vì họ, chúng tôi làm những gì mình phải làm và cũng phải bảo vệ những điều đó.

Mặc dù Saldana nói rằng cô sẽ không nói trước về khả năng có thể xảy ra, nhưng có lẽ cô đã lỡ làm điều đó mất rồi. Trong buổi họp báo cho Infinity War, Saldana có vẻ đã xác nhận rằng cô sẽ có mặt trong Avengers 4 – và sẽ có rất nhiều cảnh là khác vì cô sẽ phải tham gia vào những cảnh quay lại trong cuối năm nay. Điều này không chắc chắn đảm bảo nhân vật của cô sẽ được hồi sinh, chỉ đảm bảo khán giả sẽ có thể tiếp tục được thấy cô trên màn ảnh rộng một lần nữa mà thôi.

Liệu Gamora sẽ chết, hay sống lại nhờ cuộc du hành thời gian, hay được hồi sinh vì linh hồn của cô vẫn đang sống trong viên Soul Stone, bất kể thế nào Saldana đều rất biết ơn vì đã trở thành một phần trong MCU. Cô đã chia sẻ rất nhiều điều trong buổi phỏng vấn này, nhưng cũng làm rõ rằng cô rất thích những vai diễn có thể làm trẻ con vui vẻ - không cần biết giới Hollywood nghĩ thế nào. Nếu đây thực sự là kết thúc như những gì cô đã thể hiện trong buổi phỏng vấn, đây sẽ là một mất mát đối với MCU và nhân vật Gamora cũng như Saldana chắc chắn sẽ mãi được các fan nhớ tới.

Nguồn: Los Angeles Time & Screen Rant