Zombie Đại Hạ Giá - Phim zombie nhưng lại đậm chất "ngôn tình" và hài hước

Video - Trailer · SarahTran ·

ombie Đại Hạ Giá (The Odd Family: Zombie On Sale) mang đến một câu chuyện nhẹ nhàng, ấm áp về tình cảm gia đình bên cạnh yếu tố hành động và hài hước đan xen nhau.

Khác hẳn với những bộ phim thể loại zombie trước đây của xứ Kim Chi, Zombie Đại Hạ Giá (The Odd Family: Zombie On Sale) mang đến một câu chuyện nhẹ nhàng, ấm áp về tình cảm gia đình bên cạnh yếu tố hành động và hài hước đan xen nhau.

Ngoài teaser poster, ekip của  Zombie Đại Hạ Giá cũng chính thức giới thiệu đến khán giả trailer chính thức hé lộ nhiều hành động và không ít hài hước. 

Mở đầu trailer, sự xuất hiện của hàng loạt zombie khiến người xem nhớ đến Train To Busan. Tuy nhiên, đây lại là một dàn zombie đông đảo và lấn át hơn hẳn. Phim vẫn sẽ có những màn rượt đuổi giữa người và zombie, những khuôn mặt đầy máu và những ánh mắt thèm khát tột cùng mà khán giả thường thấy trong các phim thuộc thể loại này.

Ngoài những phân đoạn hành động, trailer còn giới thiệu chuyện tình cảm giữa cậu zombie soái ca và nàng út của một gia đình quái dị. Đây chính là điểm sáng của phim, khiến bộ phim trở thành lựa chọn phù hợp cho các cặp đôi vào dịp Valentine trắng năm nay.

Không còn một thế giới đầy lo sợ về zombie, trong Zombie Đại Hạ Giá là một thế giới hoàn toàn mới, một cái nhìn hoàn toàn mới về giống loài khát máu này. Trong thế giới này, zombie cùng chung sống chan hòa với con người dưới một mái nhà và phụ giúp mọi người kiếm thêm thu nhập như một thành viên trong gia đình. Zombie không còn là xác sống chuyên đi hút máu người. Mọi người không còn xa lánh và sợ hãi vì sự xuất hiện của chúng. Ngược lại, họ còn ao ước được trở thành zombie để khỏe mạnh hơn, cường tráng hơn và sống yêu đời hơn. 

Quy tụ dàn diễn viên gồm nhiều gương mặt mới như Jung Jae Young, Kim Nam Gil, Um Ji Won, Lee Soo Kyung, Jung Ga Ram, Park In Hwan, Zombie Đại Hạ Giá hứa hẹn sẽ mang đến một bộ phim zombie mới lạ so với trước nay.

Phim chính thức khởi chiếu toàn quốc từ ngày 15.03.2019