Zombieland 2 chiêu mộ ngôi sao của Netflix Zoey Deutch

Tin điện ảnh · VLynd ·

Mới đây, ngôi sao Zoey Deutch từ bộ phim hài lãng mạn Set It Up của Netflix vừa được Sony Pictures chiêu mộ tham gia phần tiếp theo của bộ phim hài về ngày tận diệt Zombieland.

Zoey Deutch sẽ thử sức với thể loại phim mới khi đến với Zombieland 2 (Getty Images)
Zoey Deutch sẽ thử sức với thể loại phim mới khi đến với Zombieland 2 (Getty Images)

Mới đây, ngôi sao Zoey Deutch từ bộ phim hài lãng mạn Set It Up của Netflix vừa được Sony Pictures chiêu mộ tham gia phần tiếp theo của bộ phim hài về ngày tận diệt Zombieland mà dự kiến ra mắt trong năm 2019. Tuy chưa tiết lộ vai diễn nhưng một điều mà khán giả có thể chắc chắn là nữ diễn viên trẻ sẽ sánh vai cùng các ngôi sao đình đám như Jesse Eisenberg, Emma Stone, Woody Harrelson và Abigail Breslin.

Zombieland 2 nối tiếp câu chuyện của phần trước, khi 4 người hùng của chúng ta phải đối mặt với chủng loại zombie mới toanh và ghê gớm hơn cũng như tranh giành sự sống với những người đang tồn tại. Hơn hết thảy, họ phải tập làm quen với cuộc sống đầy phiền phức trong gia đình mới toanh của họ.

Ruben Fleischer – người từng cầm trịch phần đầu tiên sẽ trở lại chỉ đạo cho dự án này sau khi vừa hoàn tất đạo diễn cho Venom với sự góp mặt của Tom Hardy. Fleischer tiếp tục cộng tác với 2 biên kịch từ phần trước là Paul Wernick và Rhett Reese, cả hai đều chấp bút kịch bản cho 2 bộ phim Deadpool.  

Phim dự kiến sẽ được đưa vào sản xuất vào tháng 1. Gavin Polone tiếp tục sản xuất; Reese và Wernick là giám đốc sản xuất và Lauren Abrahams giám sát dự án cho hãng. Zombieland 2 dự kiến được ra mắt vào tháng 10 năm 2019 để kỷ niệm 10 năm sau phần phim đầu tiên.

Sắp tới đây, Deutch còn góp mặt trong Tv series hài mới của Ryan Murphy là The Politician và nữ diễn viên cũng vừa hoàn tất quay phim Buffaloed mà cô đóng vai chính cùng Peg Dahl. Nội dung phim xoay quanh những người sẵn lòng làm mọi cách để thoát khỏi khu vực Buffalo đầy nợ nần tại New York.

Nguồn: The Wrap