Bài viết liên quan

Phim Việt - Biên kịch Việt tài năng đang ở đâu?

Tin điện ảnh · kkpham ·

Gần đây, chúng ta thấy có hàng loạt những dự án phim làm lại, lấy kịch bản gốc từ nước ngoài (Em Là Bà Nội Của Anh, Sắc Đẹp Ngàn Cân, Bạn Gái Tôi Là Sếp...) như một minh chứng sống, phải chăng phim Việt đang khát kịch bản hay trầm trọng?


4 Năm 2 Chàng 1 Tình Yêu – Câu chuyện ngôn tình lãng mạn cho một tuổi trẻ mơ mộng

Đánh giá phim · NeroHuynh ·

Bộ phim điện ảnh đầu tay của nữ đạo diễn Luk Vân tuy chưa phải là một tác phẩm có thể đánh bật mọi bộ phim cùng thể loại, nhưng với lượng fan đông đảo và hợp với khán giả trẻ tuổi, 4 Năm 2 Chàng 1 Tình Yêu vẫn có thể chiến thắng ở mặt doanh thu.


4 Năm 2 Chàng 1 Tình Yêu - Bản tình ca nhẹ nhàng của phim Việt

Đánh giá phim · thaotk ·

Một chuyện tình nhẹ nhàng, đáng yêu và dí dỏm. Cảnh quay đẹp, mọi thứ đều dường như sẽ đáp ứng được những yêu cầu của các fan ngôn tình, mơ mộng và lãng mạng.


Midu và Harry Lu hôn nhau 30 lần trong 4 Năm 2 Chàng 1 Tình Yêu

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Sau khi đốn tim hàng loạt fan bằng đoạn teaser cực đáng yêu đúng chuẩn ngôn tình học đường, NSX phim 4 Năm 2 Chàng 1 Tình Yêu lại tiếp tục “gây thương nhớ” khi “nhá hàng” trailer mới và poster phim vừa đẹp lung linh, vừa mở ra rất nhiều bí ẩn.


Harry Lu chăm sóc Anh Tú ở hậu trường 4 Năm 2 Chàng 1 Tình Yêu

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Phen này không chừng 4 Năm 2 Chàng 1 Tình Yêu từ ngôn tình chuyển sang đam mỹ mất.


Midu dạy dỗ Harry Lu trong phim điện ảnh đầu tay của Luk Vân

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Sau những hình ảnh “nhá hàng” tạo hình học sinh của bộ ba Midu, Harry Lu và Anh Tú, NSX phim 4 Năm 2 Chàng 1 Tình Yêu chính thức tung teaser trailer và poster nhân vật của phim.


Midu và Harry Lu đẹp long lanh trong poster phim

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Sau khi thu hút được nhiều sự chú ý của truyền thông nhờ vào sự trở lại của nữ diễn viên Midu sau 4 năm vắng bóng trên màn ảnh rộng cũng như đánh dấu bước khởi đầu của nữ đạo diễn Luk Vân trên con đường chinh phục điện ảnh Việt, bộ phim 4 Năm, 2 Chàng, 1 Tình yêu… (tên gọi tắt 421) đã có hơn 1 tháng quay hình và bắt đầu bước vào giai đoạn hậu kỳ.



Midu ngây thơ sẽ đốn đổ mọi trái tim

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Sau 1 thời gian dài, Midu vẫn bị “đóng đinh” với các vai diễn ngây thơ và trong sáng. Đó là nhận định của chính cô nàng khi nhận được những lời mời từ các đạo diễn và trong bộ phim mới nhất của mình – 4 Năm, 2 Chàng, 1 Tình Yêu, cô vẫn nhận được hình ảnh nhân vật tương tự.