10 câu hỏi về trailer mới của Game of Thrones

TV Series · Tin điện ảnh · Grewi ·

Bom tấn truyền hình của năm Game of Thrones vừa ra mắt trailer mới, cùng điểm qua một vài câu hỏi từ trailer này.

Bom tấn truyền hình của năm Game of Thrones vừa ra mắt trailer mới, cùng điểm qua một vài câu hỏi từ trailer này nhé. 

1. Dany sẽ ở Dragonstone bao lâu?

Dany trông khá thoải mái khi ngồi trên ngai vàng không gươm của tổ tiên và rõ ràng cô sẽ dành một khoảng thời gian ở Dragonstone trong mùa này. Nhưng liệu có phải đó chỉ là một điểm dừng chân trên đường đến King’s Landing hay cô sẽ vươn mình về phương Bắc và liên hệ với Jon Snow trước khi tham gia cuộc chiến với nhà Lannisters?

2. Cersei đã trang trí lại King’s Landing hay đây là cuộc chiến ở Casterly Rock?

Cersei dường như không phải kiểu người sẽ đặt biểu tượng của nhà mình lên King’s Landing, cô vẫn giữ chuyện những đứa con của cô thuộc nhà Baratheons một thời gian dài. Cuộc chiến giống như diễn ra tại Casterly Rock, pháo đài của nhà Lannisters.

3. Jamie và Cersei nghĩ rằng Tyrion đã chết.

Cersei tuyên bố mình và Jamie là những người nhà Lannisters cuối cùng, điều cho thấy cô ghét Tyrion nhiều như thế nào. Một lần nữa, cô không bao giờ nghĩ về em trai của mình nên không tin rằng cậu có thể sống sót trong một thời gian dài. Có lẽ cô cho rằng Tyrion đã chết.

4. Jon Snow bóp cổ Littlefinger đến chết

Những trò quỷ quyệt vô đạo đức của Petyr Baelish vẫn đang được bao che, nhưng nếu mùa này mở màn với việc Jon Snow bất ngờ giết chết hắn thì khán giả sẽ rất thích thú với chuyện ấy. Vẫn còn rất nhiều nhân vật trong phim mà.

5. Bran đâu rồi?

Khán giả hẳn sẽ thét lên nếu Bran và Meera vẫn đang đi lên phía Bắc để nói chuyện với những cái cây.

6. Jorah Mormont và Samwell Tarly đang ở đâu?

Hai nhân vật được yêu thích vắng mặt trong trailer. Samwell vẫn bị dính với những cuốn sách ở Citadel nhưng không có nghĩa anh sẽ ở đó hết mùa. Còn với Jorah Mormont, lần gần nhất xuất hiện ông đã từ chối việc chữa trị nghiêm túc, mong rằng ông sẽ tìm được một thầy thuốc ở Essos chấp nhận phản bội để bảo vệ ông.

7. Cánh tay bẩn thỉu này của ai?

Không mong rằng nó là của Jorah nhưng chúa ơi, đó hoàn toàn có thể là của ông.

8. Nụ hôn này của ai?

Dựa trên việc xem xét cẩn thận tấm ảnh này, có vẻ như đó là Ellaria Sand ở bên phải và Yara Greyjoy ở bên trái. Xem lại chuyện Yara và Daenerys có chút đụng chạm trong những cảnh ở cuối mùa trước, mặc dù đó không phải cảnh đồng tính nữ, nhưng tại sao lại không nhỉ?

9. Ser Pounce có phải đã chết?

Bạn có thực sự muốn biết câu trả lời cho vấn đề này.

10. Cersei sẽ làm cho bộ phim đến mùa 8?

Khán giả vẫn giữ hi vọng rằng anh ấy và Briennne sẽ đến với nhau khi mọi chuyện kết thúc. Chúng ta thấy Dany và Tyrion đang đứng trên một cuộc chiến rất phức tạp mà mọi người trong bộ phim này đều thấy và sau đó có một bàn tay đang gỡ ngọn cờ sư sử xuống. Trailer gợi ý vừa đủ về sự sợ hãi ở phía bắc tường thành, nơi mà bộ phim vẫn luôn hướng đến về một cuộc chiến cuối cùng chống lại Bóng Trắng. Nó là điều gần như đã chắc chắn. Game of Thrones có vẻ rất thích thú chuyện lật ngược những mong đợi của khán giả, liệu Dany đánh bại Cersei chỉ để nhận ra mối đe dọa lớn nhất nằm ở ngoài tường thành và phải chăng Cersei bị lửa của những con rồng đốt cháy.

Nguồn: Lượt dịch từ The Ringer.