10 nhân vật bị ghét nhất trên màn ảnh nhỏ

TV Series · Tin điện ảnh · kkpham ·

Bên cạnh những nhân vật mà chúng ta cực kỳ ái mộ trong các Tv series, hẳn cũng không ít nhân vật mà chỉ cần thấy mặt, chúng ta chỉ muốn họ biến mất. Hãy cùng Moveek điểm qua những nhân vật gây khó chịu trên màn ảnh nhỏ nhé.

Bên cạnh những nhân vật mà chúng ta cực kỳ ái mộ trong các Tv series, hẳn cũng không ít nhân vật mà chỉ cần thấy mặt, chúng ta chỉ muốn họ biến mất. Hãy cùng Moveek điểm qua những nhân vật gây khó chịu trên màn ảnh nhỏ nhé:

Bài viết có tiết lộ một ít nội dung, bạn đọc hãy cân nhắc.

10. Ted Mosby – How I Met Your Mother

Khi How I Met Your Mother lầu đầu tiên được phát sóng năm 2005, Ted Mosby là kiểu nhân vật bị ghét đến nỗi bạn muốn đấm ngay vào mặt. Và 20 giây sau đó, bạn lại muốn cho hắn thêm một cái tát vào mặt nữa. 

Gã đối xử với bạn gái vô cùng tệ bạc. Rồi sau đó cứ đi rêu rao rằng mình chẳng tìm được ai phù hợp. Gã luôn muốn có tình yêu tiến tới hôn nhân, nhưng lại xem phụ nữ chẳng khác gì một món đồ chơi. 

Đỉnh điểm là khi hắn gặp được "The mother" Tracy McConnell, hắn gần như làm mọi thứ để có được cảm tình của cô ấy. Và sự thật rằng, Ted Mosby không hề xứng đáng với Tracy. Thật ra hắn chẳng xứng với ai ngoài bản thân mình. 

9. Andrea – The Walking Dead

Andrea luôn tin rằng mình có khả năng lãnh đạo. Tuy nhiên, sự thật lại không phải vậy. Vấn đề đáng nói ở đây là cô luôn cứng đầu, tự cho mình quyền được lãnh đạo và ra lệnh cho người khác. Cô luôn "ảo tưởng sức mạnh" khi tin rằng mình là một chiến thuật gia, và là một chiến binh tài năng.

Những quyết định sai lầm của Andrea luôn dẫn đến những kết cục đẫm máu, khiến cho các nhân vật khác không ít lần phải lao đao. Cô vẫn mãi trung thành với ảo tưởng của mình. Bực tức, lừa lọc, không đủ năng lực là những từ khán giả dành cho nhân vật đáng ghét này.

8. Peppa Pig trong phim hoạt hình Peppa

Peppe Pig là nhân vật gây khó chịu đến nỗi rất nhiều bậc phụ huynh đã tắt ngay phim hoặc cấm không cho con họ được phép xem bộ phim trên.

Lí do là vì nhân vật Peppe Pig được xây dựng hết sức thô lỗ thậm chí có phần "tàn ác". Peppe luôn châm chọc và cực kì vô cảm. Cô nhạo báng cả cha mình lại hay trêu chọc cô em gái mình một cách rất quá trớn. 

Nhiều gia đình cho biết, họ bắt đầu thấy sự liên quan trong lối cư xử của những đứa trẻ sau khi xem phim hoạt hình Peppa. Rõ ràng, đây là một nhân vật đáng bị ghét.

7. Lori Grimes – The Walking Dead

Mãi cho đến cái chết tàn bạo và khốc liệt ở mùa phim thứ 3, Lori Grimes dường như là nhân vật chiếm trọn "niềm căm hờn" từ khán giả. 

Được miêu tả là một người mẹ, người vợ hết lòng yêu thương gia đình, nhưng hành động của Lori lại trái ngược hoàn toàn. Cô đã dính tới một mối quan hệ tình cảm lẽ ra không nên có với bạn thân của chồng, ngay khi người chồng vừa mất. 

Khỏi phải nói, khán giả đã bất bình đến thế nào, cho đến khi cô hi sinh bản thân mình. Cái chết đau đớn của cô làm nhiều khán giả phấn khích tới mức họ chẳng mảy may suy nghĩ gì sự hi sinh của cô.

6. Wesley Crusher – Star Trek: The Next Generation

Wesley Crusher – một cậu bé thiên tài – có thể được xem là nhân vật đầu tiên trên truyền hình bị ghét nhiều nhất ở thế kỉ 21.

Tại sao Wesley Crusher lại nhận được nhiều sự phẫn nộ như vậy? Bạn có thể lăn chuột và đọc hàng ngàn bài đăng trên các diễn đàn thời điểm đó để hiểu tại sao nhân vật này lại bị như thế.

Nhưng thật ra cậu bé Wesley không sai, người sai chính là các sản xuất và biên kịch, họ tạo ra các nhân vật nhưng không thể liên kết họ lại. Điều này làm không ít nhân vật không liên quan gì đến nhau và trở nên thừa thải mạch phim. 

5. Joffrey Baratheon – Game of Thrones

Sẽ là một thiếu sót nếu chúng ta không điểm qua tên vua trẻ tuổi ngông cuồng Joffrey Baratheon trong series Game of Thrones đình đám vào danh sách những nhân vật bị ghét nhất trong phim. Joffrey được nhiều người hâm mộ ghét đến nỗi xem hắn là một kẻ tâm thần, một vị bạo chúa. Theo sự chỉ dẫn của mẹ mình, hắn đã tạo ra không biết bao nhiêu tội ác tàn độc. Trẻ tuổi, ngông cuồng lại háo thắng, Joffrey không muốn thua thiệt bất cứ ai trên con đường cai trị. Hắn đã nhẫn tâm ra tay (trực tiếp và gián tiếp) giết gần hết gia đình Stark. Mọi thứ Joffrey làm gần như khiến hàng triệu khán giả xem đài sục sôi, tức giận.

Dẫu đã bị sát hại ngay trong chính đám cưới của mình ở mùa phim thứ 4, Joffrey vẫn luôn được xem là một trong những nhân vật bị căm ghét nhiều nhất, ngay cả khi màn hình ti-vi đã tắt.

4. The Sixth Doctor – Doctor Who 

Doctor Who, một trong những show truyền hình dài hơi nhất trong lịch sử series của đài BBC với bốn diễn viên đóng vai Doctor kể từ lần đầu phát sóng. Cũng từ đó, mỗi năm lại có một diễn viên tiếp tục vai diễn này, làm dấy lên trong lòng người hâm mộ câu hỏi: Liệu diễn viên mới, nhân vật mới có đủ sức tiếp tục vai diễn gần như đã thành huyền thoại trước đó?

Quay lại năm 1984, câu hỏi trên đã từng được đặt ra cho Colin Baker. Bởi ba vai diễn Doctor trước đó đã khiến cho series này rất nổi tiếng. Tom Baker (bác sĩ thứ tư) và Peter Davison (bác sĩ thứ năm) tạo một cú hit lớn cho series phim này. Colin Baker, ngược lại, dường như không nhận được nhiều sự tin tưởng từ khán giả. Và họ nghĩ rằng anh sẽ không thể hợp với vai diễn này.

Khán giả tạo áp lực lớn đến nỗi các diễn viên vào vai bác sĩ thứ sáu trở đi đều thừa nhận họ rất áp lực vì phải làm việc trong một môi trường phim ảnh cực kì khó khăn.

3. Skyler White – Breaking Bad 

Skyler White – vợ của nhân vật chính series Breaking Bad – một giáo viên hóa học tại một trường trung học vẫn luôn được xem là nhân vật bị căm ghét nhất trên màn ảnh nhỏ.

Thoạt đầu, Skyler là một người phụ nữ nhút nhát. Nhưng càng về sau, nhân vật này càng biến đổi trở thành một người mưu mô, lừa đảo và thậm chí là phạm tội. Sự căm ghét trên ngày càng lớn đến nỗi nữ diễn viên vào vai Skyler White đã nhận được không ít thư đe dọa nặc danh, hăm dọa hành hung, thậm chí cả những lời đe dọa cưỡng hiếp.

2. Ramsey Bolton – Game Of Thrones

Game of Thrones đã rất thành công trong việc tạo ra không ít những ác nhân trên màn ảnh nhỏ. Và thành công nhất, cùng là người thu về nhiều sự khinh miệt nhất trong series này, không ai khác ngoài Ramsey Bolton.

Ramsey là một tên giết người hàng loạt. Hắn lạm dụng quyền cai trị phong kiến của mình, chỉ huy những đội quân giết người không gớm tay. Được miêu tả như là một con thú hoang dã, thèm quyền lực và khát máu, Ramsey tàn sát người khác đôi khi chỉ để mua vui cho mình với đôi mắt điên rồ, bật lên sự phấn khích. Hắn tra tấn nhiều người, khiến họ trở nên phát điên. Đặc biệt hơn cả, hắn là một kẻ nghiện tra tấn bạo lực tình dục. Đó là lí do Ramsey tra tấn Theon Greyjoy, cắt "của quý" của Theon và biến anh thành một tên nô lệ sống dở chết dở.

Đó cũng là lí do Ramsey cưỡng hiếp Sansa Stark ngay trong đêm cưới. Sau những lời nói ngon ngọt với một cô gái ngây thơ không hề có kinh nghiệm, hắn biết, chỉ đơn giản là khi bị cưỡng hiếp, điều này sẽ khiến cô gái ấy ám ảnh suốt đời, và phải sợ hắn suốt đời

1. Scrappy-Doo – phim hoạt hình Scooby-Doo 

Năm 1979, sau một thập kỉ với ba mùa phim lèo tèo người xem, bộ phim hoạt hình Scooby Doo đang đứng trước bờ vực bị nhà đài hủy bỏ. Cũng chính lúc đó, ý tưởng làm một nhân vật mới Scarppy Doo – cháu trai của Scooby Doo ra đời. Tuy nhiên, dường như hiệu quả mà nhân vật này mang lại không được như mong đợi.

Scrappy là một nhân vật gây khó chịu cực kì. Là một con chó nhỏ nhưng lại rất hung hăng và phá phách, Scrappy liên tục chọc ghẹo những hồn ma và quái vật trong những chuyến phiêu lưu. Để rồi luôn phải đợi Shaggy và Scooby tới giải cứu. Và rồi vẫn chứng nào tật nấy, Scraapy khiến người xem đài không thể không hét lên.