10 series người Mỹ "nhung nhớ" nhất sau khi bị Netflix huỷ bỏ

Tin điện ảnh · Maii ·

Đây là 10 series mà người Mỹ tiếc nuối nhất khi bị Netflix cancel.

Khi Showtime gần đây thông báo Dexter sẽ trở lại với 10 tập mới sau kết thúc đầy tranh cãi vào năm 2013, hi vọng đã mở ra đối với các show được yêu thích khác của các nhà đài và nền tảng streaming, có thể chúng sẽ được reboot sau khi kết thúc đột ngột và không ngờ tới.

Các khán giả truyền hình có một lòng trung thành rất mãnh liệt với show họ yêu thích, một khi đã gắn bó với các nhân vật và cực kỳ quan tâm đến số phận của từng người. Nhìn từ bên ngoài thì có vẻ như một vài show yêu thích của họ đã bị "xử tử" trước khi chúng có một kết thúc trọn vẹn.

Netflix nổi tiếng là có thể mang lại cho khán giả yêu tv series những series gốc hay như The Crown, Dead to Me, Money Heist, Stranger Things… Nhưng những series được fan yêu thích khác và tạo được một cộng đồng fan trung thành, lại không đủ số view để được thực hiện một season khác.

Sau khi được tiết lộ rằng Netflix đã cancel 47 show gốc trong năm 2020, một cuộc khảo sát đã được thực hiện với 2600 người dùng Netflix để xem người Mỹ "nhớ nhung" show nào nhất. Danh sách dưới đây là các phim gốc mà khán giả cảm thấy phim đã kết thúc trước khi câu chuyện được truyền tải trọn vẹn.

71% câu trả lời của những người được khảo sát cho biết họ rất buồn khi series Luke Cage của Marvel bị cancel chỉ sau 2 season. Theo sau là GLOW sau 3 season (61%) và phim hài đen về zombie Santa Clarita Diet (60%) sau 3 season. 

Khi được hỏi tại sao họ buồn vì phim bị huỷ giữa chừng, 68% giải thích bởi vì họ cảm thấy câu chuyện còn nhiều thứ để kể. 28% những người được hỏi cảm thấy họ cô đơn khi phải nói lời chào với những nhân vật mình yêu mến.

Dưới đây là danh sách 10 show mà người Mỹ rất tiếc vì Netflix đã cancel.

1.   Luke Cage - 71%

2.   GLOW - 61%

3.   Santa Clarita Diet - 60%

4.   The Punisher - 55%

5.   Teenage Bounty Hunters - 52%

6.   BoJack Horseman - 50%

7.   The OA - 49%

8.   Next in Fashion - 47%

9.   Altered Carbon - 44%

10. Disjointed - 40%

Rất ngạc nhiên là một số show không nằm trong danh sách này như Giri/Haji (Duty/Shame), bị cắt chỉ sau 8 tập của season đầu tiên, cũng như Away, phim khoa học viễn tưởng chỉ có 1 mùa 10 tập. 

Liệu các kênh streaming có chú ý đến Dexter reboot và có lẽ là thực hiện thêm các season dành cho các series dang dở?

Nguồn: Forbes