Series Luke Cage bị cancel sau 2 mùa phim

TV Series · Tin điện ảnh · SarahTran ·

Sau 2 mùa phim, Luke Cage đã bị huỷ chiếu và sẽ không có mùa thứ 3.

Đúng 1 tuần sau khi Iron Fist bị cancel, Netflix tuyên bố series riêng về một thành viên khác của The Defenders cũng có số phận tương tự. Sau 2 mùa phim, Luke Cage đã bị huỷ chiếu và sẽ không có mùa thứ 3. Đây là điều bất ngờ đối với showrunner Cheo Hodari Coker và đội ngũ biên kịch của ông.

Nguồn: IMDb
Nguồn: IMDb

Netflix tuyên bố:

“Thật không may, Luke Cage của Marvel sẽ không trở lại với mùa thứ 3. Tất cả mọi người ở Marvel Television và Netlfix đều rất biết ơn những showrunner, biên kịch, dàn diễn viên và các thành viên trong đội ngũ sản xuất đã cống hiến hết mình và mang người hùng của Harlem đến với khán giả trong 2 mùa phim qua. Chúng tôi cũng cảm ơn các khán giả đã ủng hộ series này.”

Khi Iron Fist bị huỷ chiếu, những người đang làm việc cho series Luke Cage đều mong đợi sẽ có mùa phim thứ 3. Họ còn mong đợi Iron Fist sẽ trở lại và tái hợp với Luke Cage như trong truyện Heroes for Hire. Nhưng giờ đây số phận của 2 nhân vật đều đã kết thúc. Vậy chuyện gì đã xảy ra với Luke Cage?

Một vài kịch bản nháp của Luke Cage đã được gửi đến Netflix, và rõ ràng Netlfix không ấn tượng mấy với những gì mà họ nhận được. Cả hai phía có khá nhiều khác biệt trong việc sáng tạo, Netflix và đội ngũ sản xuất của Luke Cage không thể nào đi đến thoả thuận để kí kết hợp đồng thực hiện mùa thứ 3. Sau đó lại có một vài tin tức về việc thay đổi nhân sự. Những khó khăn này đã khiến Netlflix quyết định huỷ cả series.

Vậy số phận của Iron FistLuke Cage sẽ ra sao? Cả hai series này đã không còn nơi “nương tựa” ở Netflix được nữa. Nhưng đừng quên rằng Disney sẽ có dịch vụ streaming riêng của mình vào năm 2019, nếu may mắn thì có thể 2 series này có thể được tiếp tục. Còn nếu không thì Iron Fist và Luke Cage có thể tái hợp trong series Heroes for Hire, hoặc xuất hiện trong các series khác cùng vũ trụ (giống như Iron Fist xuất hiện trong Luke Cage).

Iron Fist. Nguồn ảnh: IMDb
Iron Fist. Nguồn ảnh: IMDb

Đối với những series như Jessica Jones, Daredevil The Punisher, có vẻ như những series này vẫn chưa có nguy cơ bị huỷ chiếu. Nhưng ai biết được hiện tại Netflix đang lên kế hoạch gì và chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo?

Nguồn: Slash Film