3 dấu hiệu bạn đã gặp người yêu từ kiếp trước

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Nhưng mọi câu chuyện đều sẽ để lại trong đầu người đọc hay khán giả xem phim 1 câu hỏi lớn: “Liệu mình đã gặp lại người yêu từ kiếp trước của mình chăng?”

Chủ đề “thiên duyên tiền định” hay nói đơn giản hơn là tình yêu qua nhiều kiếp không phải là mới lạ nhưng mỗi câu chuyện đều có những cách kể chuyện khác nhau để tạo ra nét đặc sắc riêng cho mình.

Nhưng mọi câu chuyện đều sẽ để lại trong đầu người đọc hay khán giả xem phim 1 câu hỏi lớn: “Liệu mình đã gặp lại người yêu từ kiếp trước của mình chăng?”

Để tạm trả lời cho câu hỏi này, mình xin mượn gợi ý từ bộ phim Người Dịch Chuyển Thời Gian đang được chiếu tại rạp. Thông qua những gợi ý từ bộ phim, mình sẽ nêu ra 3 dấu hiệu chứng tỏ bạn có thể “đã gặp” người yêu tiền kiếp của mình: 

1. Có cảm giác quen thuộc khi lần đầu tiên gặp gỡ

Vì đó là người yêu tiền kiếp nên bạn không thể bỡ ngỡ vì cảm giác cực kỳ quen thuộc khi gặp nhau lần đầu tiên. Chắc do uống canh Mạnh Bà mà quên “liếm chén” nên công hiệu còn thiếu chút đỉnh!

Trong phim, thanh tra Gun-woo đã bắt gặp ngay khuôn mặt và ánh mắt cực kỳ quen thuộc. Những cảm xúc lạ lẫm xâm chiếm anh và khiến anh bối rối, tưởng chừng như anh đã bỏ luôn nhiệm vụ để đi theo người con gái ấy.

Vậy liệu họ có thật sự là tình yêu trải qua nhiều kiếp không? Mời xem phim.

2. Mơ về người đó mỗi đêm

Theo tâm linh hay như khi bạn hay xem phim về thể loại này, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy rằng những người nay rất thường “nhìn/ cảm thấy” nhau trong giấc mơ. Đó là 1 sợi dây liên kết kỳ lạ giữa họ.

Tiếp tục nói chuyện phim, Gun-woo lại mơ thấy cô gái đó trong giấc mơ của mình thông qua đôi mắt của 1 người “khác”, hay nói chính xác là “mình” ở kiếp trước. Bạn thấy đấy, người ta nói đẹp trai không bằng chai mặt hay củi gần rơm lâu ngày cũng bén. Vậy nên, việc cứ nhìn thấy mãi 1 người (và dĩ nhiên là đẹp) thì chắc là người yêu của mình rồi.

3. Có dự cảm không lành về những bất trắc có thể xảy ra với người đó

Có thể nói đây là phần khó chịu nhất khi bạn luôn cảm thấy bất an và lo lắng, những cảm giác không thể gọi tên bạn dành cho 1 người mà bạn chẳng biết họ là ai!

Và như 1 cái kết, tiếp theo 1 sự quan tâm đặc biệt là 1 sự lo lắng đặc biệt. Có nhiều câu chuyện thảm khốc đã xảy ra nhưng Gun-woo đặc biệt lo lắng cho 1 cô gái – cô gái mà tưởng chừng anh đang yêu. Và thật vậy, chỉ khi tình yêu đủ lớn người ta mới làm những việc không tưởng.