5 điều sẽ không có trong Wolverine 3

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Thành công của Deadpool đã và đang thay đổi nhiều thứ. Gần đây, Wolverine 3 được công bố rằng sẽ gắn mác R, và có lẽ thời kì của phim chuyển thề từ truyện tranh mang tính chất bạo lực gai góc đã đến. Bên cạnh Deadpool phần kế tiếp, khán giả sẽ còn được thưởng thức X-Force và phần phim cuối cùng của Wolverine. Thông tin phim chưa được tiết lộ nhiều nhưng có thể cốt truyện tiếp theo của bộ phim sẽ dựa trên bộ truyện tranh nổi tiếng “Old Man Logan” của tác giả Mark Millar.

Câu chuyện kể về một Wolverine già nua ở tương lai, không trang phục siêu anh hùng, không bung móng ra nữa, và chỉ muốn chăm sóc gia đình. Nhưng không có gì để nói nếu mọi chuyện êm đẹp như vậy mãi.

Có nhiều điều trong bộ truyện sẽ được đem lên màn ảnh rộng, nhưng cũng có nhiều chi tiết không thể nào cho vào bộ phim Wolverine 3 này. Đây là 5 điều không thể đem lên phim mà chúng tôi chọn ra.

Venom và con khủng long bạo chúa cuối cùng

Nếu như các bạn có đọc truyện thì sẽ biết trong “Old Man Logan” có một con khủng long khổng lồ bị xâm chiếm bởi symbiote đuổi theo Logan trên đoạn đường du hành của anh.

Cho những ai chưa biết thì thế giới lúc này bị các siêu ác nhân kiểm soát, các siêu anh hùng gần như đã tử trận hết, số còn lại thì lui về ở ẩn. Ultron, Dr.Doom và Red Skull chia nhau các thành phố lớn. Còn những con khủng long và sinh vật ngoài hành tinh thì chiếm lấy các vùng ngoại ô, và có một con khủng long khổng lồ bị venom chiếm lấy cơ thể.

Như mọi người đã biết thì Venom có liên quan đến Spider-Man, và cả hai đều thuộc bản quyền của Sony, và các nhân vật phụ, phản diện khác thì thuộc Marvel Studios, vậy cho nên khó mà xuất hiện được trong phần phim Wolverine kế tiếp này. Nhưng không phải là không thể thấy con T-Rex chạy nhong nhong quanh Savage Land đâu nha, nhưng mà đưa nó vô cũng hơi vô duyên với tốn tiền.

Vì sao mà lại có “Lão già Logan”

Tôi nói thế không phải vì bản quyền các nhân vật phản diện nằm trong tay của Marvel Studios hay Sony. Mà vì cảnh tượng kinh khủng khi Wolverine phát điên khi bị điều khiển tâm trí và tàn sát tất cả mọi người trong X-Mansion.

Nhiều loạt phim chỉ mới vừa khởi động, chẳng hạn như X-Men: Apocalypse với phiên bản trẻ hơn của Cyclops, Jean Grey, Storm và Nightcrawler, nhưng thành viên có vẻ như sẽ lập nên đội New Mutants và những bộ phim spin-off khác như Deadpool và X-Force dự định sẽ thống lĩnh dòng phim bạo lực 18+.

Vì thế cho nên khó mà tự nhiên cho Logan chém giết thoải mái, dù cho nó là phim R đi nữa. Thêm nữa, đó là tên siêu ác nhân Mysterio và những nhân vật khác không nằm trong vũ trụ của X-Men đã gây nên việc cuồng sát này không thể xuất hiện được trong phim.

Tôi nghĩ là “Old Man Logan” sẽ nghĩ ra một câu chuyện về quá khứ đen tối của Logan, một câu chuyện khác không kém phần bi thảm và ảm đạm.

Đôi bạn kì quặc

Trên chuyến hành trình của mình, Wolverine đã đồng hành cùng một Avenger, Clint Barton hay còn gọi là Hawkeye. Barton không chỉ đơn thuần là bạn đồng hành của Logan, muốn trả thù cho đồng đội, mà còn muốn lập nên đội Avenger mới nữa. Tuy nhiên không may là ông lại chết chính vì mục đích của mình, nhưng cả hai cũng có cả một hành trình tuyệt vời.

Hawkeye là nhân vật được Marvel Cinematic Universe nắm bản quyền, một thành viên cốt lõi của Avenger. Cho nên việc anh xuất hiện trong Wolverine 3 là không thể nào. Nhưng không có nghĩa là Logan đơn độc trong chuyến hành trình của mình trên màn ảnh rộng.

Thành thật mà nói thì tôi nghĩ nhân vật có thể thay thế cho Hawkeye chính là Scott Summers, và mục đích hay kết quả của anh cũng không khác Hawkeye là mấy. Trong truyện thì một cung thủ bị mù, còn trên phim thì một dị nhân bắn tia xung lực bằng mắt cũng mù luôn thì đúng là thú vị đó.

Bối cảnh

Có nhiều thứ rất là điên khùng xảy ra trong câu chuyện bi tráng này mà chúng ta sẽ khó có thể thấy được trong phim. Chẳng hạn như Spider-Mobile, Một đàn Ghost Rider, hay xác hết khổng lồ của Loki nằm phơi mục rữa dưới nắng. Tất cả đương nhiên là không thể xuất hiện trên phim được rồi, vì nó có nằm trong X-Universe đâu. Nhưng mà mong là có cảnh lão già Logan râu ria, áo choàng dài cưỡi ngựa rong ruỗi khắp sa mạc.

Việc mà chúng ta có thể mong đợi là các ác nhân của X-Universe chiếm giữ cả nước Mỹ. Mong được thấy Magneto, Apocalypse và Sabretooth hoành hành trong Wolverine 3.

Đại gia đình nhà Hulk

Có nghĩ tới không? Cho dù Fox và Marvel có xem nhau như anh em thì cũng chẳng thể nào thấy Hulk trong phim Wolverine, chứ đừng nói đến việc xuất hiện như như một vai phản diện.