Hugh Jackman dâng trào cảm xúc cùng Professor X trong Wolverin 3

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Wolverine 3 sẽ là màn xuất hiện cuối cùng của Hugh Jackman trong vai Người Sói và cũng chính vì thế mà cảm xúc của anh dành cho phim có sự thay đổi rất nhiều, và cảm xúc đó trong phim cũng sẽ dâng trào.

Theo thông tin cập nhật, Patrick Stewart sẽ tiếp tục là giáo sư X khi xuất hiện bên cạnh Hugh Jackman trong Wolverine 3. Và bạn có biết chính Jackman cũng đang cùng đạo diễn James Mangold phát triển kịch bản cho bộ phim. Có khả năng đạo diễn Mangold sẽ tiếp tục quay trở lại chiếc ghế đạo diễn cho Người Sói 3. Chia sẻ về kịch bản đang thực hiện, Jackman cho biết anh đã thực hiện được khoảng 1 nửa và đây sẽ là câu chuyện đi sâu hơn vào mối quan hệ giữa Wolverine và Professor X:

“Tôi sẽ thành thật chia sẻ rằng kịch bản nháp đã được khoảng 60 trang, nhưng chưa hoàn thiện. Patrick sẽ xuất hiện trong kịch bản này. Tôi nghĩ mối quan hệ này rất đặc biệt, giống như là giữa cha và con, sự liên kết mà chưa từng được thể hiện trước đây, 1 góc khuất của Professor X chưa từng được biết đến.”

Thật thú vị khi được tìm hiểu sâu hơn về mối quan hệ giữa Giáo sư X và Người Sói nhưng chính Jackman cũng cảnh báo khán giả đừng quá mong đợi điều gì chính thức vì thực tế kịch bản đã hoàn chỉnh đâu. Có khi sẽ lại có thay đổi gì đó cũng nên. Nhưng hướng đi của phim sẽ không đổi, chỉ có thay đổi trong cách kể chuyện để làm sao phù hợp với hướng đi đó.

Bên cạnh đó, Wolverine 3 dự kiến sẽ được bấm máy vào năm 2017 và Jackman đã bắt đầu tập luyện để chuẩn bị quay phim bên cạnh việc gấp rút hoàn thiện kịch bản.

Nếu quá trình quay phim được thực hiện vào năm 2017 thì khán giả có thể trông đợi Wolverine 3 vào năm 2018.