5 điều thú vị bạn có thể đã bỏ lỡ trong Deadpool

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Bộ phim Deadpool đạt được thành công vang dội, và người hâm mộ đã tìm được nhiều easter eggs và cũng như điều thú vị ẩn trong bộ phim. Có vài điều rất dễ thấy, và có vài cái thì khá là ẩn ý. Cùng xem qua những easter eggs mà mình đưa ra và xem xem bạn có bỏ lỡ cái nào không nhé!

Bài Shoop của Salt-N-Pepa và Deadpool có điều giống nhau

Trong vô số các trailer và cả trong phim, chúng ta được thấy Wade Wilson quẫy nồng nhiệt trong khi giai điệu của bài hát Shoop vang lên. Đây là một lựa chọn thông thái cho bộ phim. Vì năm mà miniseri của Deadpool được xuất bản trùng với năm phát hành của bài hát, năm 1993.

McAvoy hay Stewart?

Một trong những điều thú vị nhất trong các easter egg của Deadpool chính là lúc sau khi Wade Wilson gãy hết chân tay vì đánh Colossus. Colossus nói với Wade rằng anh sẽ đưa Wade đến gặp giáo sư, và rồi Wade đã hỏi là: “McAvoy hay Stewart?” Điều này rất là buồn cười vì cả Patrick Stewart và James McAvoy đều đóng vai Charles Xavier.

Marrow trong phòng thí nghiệm Weapon X

Bộ phim chỉ được cấp kinh phí ít ỏi, cho nên không có nhiều nhân vật trong X-Men cameo trong phim. Tuy nhiên, chúng ta được thấy hình ảnh của Marrow xuất hiện thoáng qua trong phim (một dị nhân có thể phóng xương ra khỏi cơ thể, xử dụng nó như là những con dạo hoặc là một bộ áo giáp chắc chắn) khi mà Wade Wilson bị đưa vào phòng thí nghiệm. Tuy nhiên, chúng ta không thấy được khuôn mặt cô ấy và cũng không biết có xuất hiện trong những bộ phim tiếp theo của vũ trụ X-Men hay không.

Những mô hình đồ chơi của Deadpool trong nhà của Blind Al

Nếu như hỏi ai biết cách tự quảng bá bản thân nhất, thì chắc có lẽ đó là Wade Wilson. Tuy nhiên, những mô hình này chỉ được chiếu thoáng qua. Và trong một cảnh, mình đếm được tổng cộng ba mô hình Deadpool trong nhà của Blind Al, may mà bà ấy mù, chứ nếu không thì sống không nổi với tên thần kinh này đâu.

Bốn hoặc năm khoảnh khắc

Đây lại là một lần phá vỡ bức tường thứ tư khác nữa, và nó cũng rất là tinh tế nữa. Khi mà Colossus cho hay người ta chỉ cần bốn hoặc năm khoảnh khắc để trở thành anh hùng, đó có thể là những lần mà Ryan Reynold hóa thân thành nhũng nhân vật truyện tranh trên màn ảnh. Những phim chuyển thể từ truyện tranh mà Ryan đã tham gia: Blade: Trinity, X-Men Origins: Wolverine, Green Lantern, and R.I.P.D.