7 điều bạn cần biết về Fantastic Beasts

Tin điện ảnh · Tori Quách ·

Fantastic Beasts and Where To Find Them sẽ ra rạp vào vài tháng tới đây. Warner Bros vừa cho đăng tải một trailer mới mang đến cho các fan Harry Potter nhiều chi tiết thú vị và đầy hứa

Fantastic Beasts and Where To Find Them sẽ ra rạp vào vài tháng tới đây. Warner Bros vừa cho đăng tải một trailer mới mang đến cho các fan Harry Potter nhiều chi tiết thú vị và đầy hứa hẹn.

Grindelwald đang phá nát Châu Âu

Có lẻ một trong những khoảnh khắc hào hứng nhất trong đoạn trailer mới này đối với fan Harry Potter là khi Chủ Tịch MACUSA Seraphina Picquery nói rằng: “Nếu việc này liên quan đến cuộc tấn công của Grindelwald tại Châu Âu, thì nó nghĩa là chiến tranh.”

Phải chăng cô ấy đang nhắc đến lũ quái thú trốn thoát tại New York? Hay là cô đang nói đến một thứ khác? Dù sao thì, việc đề cập đến Gellert Grindelwald nhắc chúng ta rằng, trong khoảng thời gian này, bạn thân cũ của Dumbledore đang gây náo loạn tại Anh Quốc. Liệu Grindelwald sẽ gây ảnh hưởng vào thời điểm nào đó trong phim, hoặc trong phần tiếp nối, không? Điều đó là có thể, đặc biệt là khi ta xét đến việc đề cập về một trận chiến. Hoặc có lẻ đây chỉ là chi tiết để nhắc nhở chúng ta rằng Anh Quốc cũng đang phải đối mặt với vấn đề phép thuật của riêng họ vào thời điểm này.

Nhân vật Credence của  Ezra Miller

Nhân vật Credence của Ezra Miller đã luôn được giấu kín, nhưng đoạn trailer này đã cho ta anh chàng này, và mẹ của anh Mary Lou, tin tưởng vào sự tồn tại của phù thủy ở New York. Credence dường như đã chứng kiến một việc gì đã, và sau đó được thấy cùng với nhân vật Graves của Colin Farrell, người đã nói với Credence: “Chúng ta đã sống trong bóng tối quá lâu.” Điều này dẫn đến câu hỏi rằng liệu Credence có tiềm năng phép thuật hay không khi Grave dùng từ “chúng ta.”

Bên trong vali của Newt

Fantastic Beasts đã không buộc chúng ta phải chờ đợi lâu hơn để thấy những sự việc đang diễn ra trong chiếc vali của Newt. Đại diện cho những muggle tò mò, Jacob rơi vào chiếc vali trong đoạn trailer mới này, cho thấy nhiều chiếc lồng và những vật cần thiết khác cho một “nhà động vật thần kỳ học” như Newt Scamander.

Đoạn trailer cũng ngụ ý rằng Newt đã nên xóa trí nhớ của Jacob, nhưng có lẻ anh ta đã quên, dẫn đến việc Jacob bị liên lụy.

Đồng hồ đo mức độ đe dọa của MACUSA

Bức ảnh trên cho ta thấy cách mà MACUSA đo lường và hiển thị mức độ đe dọa. Nó trông như một chiếc đồng hồ cổ được giật ra từ một tòa tháp, với bốn mặt. Như các bạn có thể thấy, các kim đồng hồ chỉ vào những cấp độ đe dọa theo màu. Và ở gốc phải trên, dường như cây kim giây đang chỉ đến những từ "Witch Hunts" (săn phù thủy), "Exposures" (vạch trần) and "Obliviations" (xóa trí nhớ).

Sự việc trở xấu tại trạm tàu điện ngầm City Hall

Ta đã biết từ trailer trước rằng trạm tàu điện ngầm City Hall sẽ đóng vai trò lớn trong phim. Đoạn trailer mới này đã cho ta thấy rằng dường như tình trạng cực kỳ lộn xộn sẽ diễn ra tại đây, bao gồm cả thứ gì đó bò trên tường, và sau đó là một trận lũ lớn khiến Newt phải chạy thoát thân.

Tình yêu tràn ngập

Lãng mạn! Newt và Tina chắc hẳn sẽ nảy nở một thứ gì đó giữa họ. Không chỉ vì họ là cặp nam, nữ chính của phim, mà còn vì một chi tiết trong mục hướng dẫn tham khảo Fantastic Beasts and Where To Find Them đã cho ta thấy số phận giữa Newt và vợ Porpentina của anh ta.

Ta cũng có được cái nhìn thoáng qua một cảnh dường như là khoảnh khắc lãng mạn giữa Jacob và chị của Tina, Queenie. Liệu nàng phù thủy và chàng người thường sẽ thành đôi?

Những sinh vật huyền bí!

Có một con Niffler ở bên cạnh chiếc va li nữ trang, một vài con bowtruckle và hai con Graphorn. Trang Pottermore cho biết rằng hai con Graphorn này là cặp sinh sản cuối cùng của loài. Bên cạnh đó, ta thấy Jacob đang chạy khỏi một sinh vật giống tê giác có tên là Erumpent. Và chiếc sừng của sinh vật này có thể nổ. Vậy nên, um, chạy đi chú Jacob!

Fantastic Beast and Where To Find Them sẽ ra rạp vào 18.11.2016.