7 nhân vật của Marvel được hi vọng sẽ trở lại trong Avengers 4

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Maii ·

Avengers đóng vai trò như đoạn kết cho Phase 3 và kết thúc một số cốt truyện, hầu hết các siêu anh hùng của Marvel đều sẽ góp mặt trong phim. Nhưng nó sẽ không chỉ tập trung vào các siêu anh hùng.

Avengers: Infinity War ra mắt vào năm sau được xem là bộ phim hoành tráng nhất của MCU, thế nhưng Avengers 4 trong năm 2019 được hi vọng sẽ ngang ngửa hoặc hơn. Đóng vai trò như đoạn kết cho Phase 3 và kết thúc một số cốt truyện, kể từ khi series được bắt đầu từ năm 2008, hầu hết các siêu anh hùng của Marvel đều sẽ góp mặt trong phim. Nhưng nó sẽ không chỉ tập trung vào các siêu anh hùng. Ví dụ như tuần trước, có thông tin cho rằng diễn viên của Jurassic World - Ty Simpkins sẽ nhận vai Harley Keener trong Avengers 4, cậu nhóc mà Tony Stark đã bầu bạn trong Iron Man 3.

Nhân dịp Harley Keener xuất hiện trở lại, Moveek mang đến cho khán giả các nhân vật mà bạn đã lâu không thấy trong MCU, xứng đáng được góp mặt trong Avengers 4. Để bắt đầu, hãy cùng ngó qua một nhân vật nữ có mối liên hệ rất gần gũi với gã khổng lồ xanh.

1. Betty Ross

Lần cuối người ta nhìn thấy Betty Ross là khi cô đang nhìn vào một bức ảnh chụp Bruce Banner, và tự hỏi anh đã đi đâu sau cuộc chiến với The Abomination. Cha cô, Thunderbolt Ross, gần đây có xuất hiện trở lại trong Captain America: Civil War, dưới vai trò là Bộ trưởng bộ ngoại giao Hoa Kỳ, nhưng Betty chưa được đề cập đến kể từ The Incredible Hulk. Hơn thế nữa, Bruce đã bận bịu hỗ trợ Biệt đội Avengers trong nhiều năm cũng như chiến đấu ở Sakaar, vì thế mà Marvel không thể nào làm thêm một phần solo khác cho Hulk, sẽ rất khó để có thể nhét tất cả các nhân vật phụ trong Hulk vào những bộ phim khác. Tuy nhiên, sẽ thật tuyệt nếu Bruce và Betty hội ngộ trong Avengers 4. Nếu tin đồn từ hồi đầu năm là đúng, thì rất có thể chúng ta sẽ gặp lại Liv Tyler trong vai nhà khoa học của MCU sớm thôi.

2. Justin Hammer

Ivan Vanko của Mickey Rourke có lẽ đã thất bại khi không thể trở thành một kẻ xấu đủ sức hấp dẫn trong Iron Man 2, nhưng may mắn thay, Justin Hammer của Sam Rockwell xuất hiện dưới hình tượng mong muốn được làm một Tony Stark phiên bản 2, mang đến sự giải trí cao cho khán giả. Hammer bị tống giam vào tù và vai cameo của hắn trong bộ phim ngắn All Hail the King ngụ ý rằng hắn thích nghi với cuộc sống trong tù khá tốt. Chúng ta không hi vọng rằng Hammer sẽ trở thành một kẻ phản diện đáng chú ý trong MCU, nhưng điều đó không có nghĩa là chúng ta không thể lướt qua về cuộc sống của hắn trong Nhà tù Seagate, dành 1 hoặc 2 phút để xem hắn chìm đắm trong cái tính tự mãn của mình. Thậm chí, sẽ tuyệt hơn nếu hắn và Iron Man có được một màn đối đáp thông minh.

3. Maria Hill

Maria Hill không nhận được nhiều sự chú ý trong S.H.I.E.L.D. dưới vai trò là một chiến binh như Black Widow hay Nick Fury, nhưng cô vẫn là đồng minh quan trọng đối với các anh hùng của Marvel trong suốt 3 phần phim. Ở đoạn kết Avengers: Age of Ultron, người ta nhìn thấy Maria đang giúp đỡ các siêu anh hùng của Trái Đất gầy dựng lại mọi thứ, nhưng nơi ở hiện tại của cô kể từ lúc đó vẫn chưa được tiết lộ. Hiện giờ, Maria Hill vẫn chỉ đang được đồn đoán sẽ trở lại trong Avengers: Infinity War, nhưng ở đây chúng ta vẫn hi vọng rằng sẽ có một lời xác nhận chính thức về sự xuất hiện của cô trong bộ phim ấy và/hoặc là Avengers 4. Cô có lẽ không có sức mạnh đặc biệt, nhưng kỹ năng gián điệp và mối liên hệ với các nhân vật này là quá đủ để đem cô trở lại.

4. Erik Selvig

Sau khi đã hoàn toàn hồi phục tinh thần (Thor: The Dark World), bởi trước đó ông bị điều khiển bởi Loki. Lần cuối Erik Selvig xuất hiện là trong Avengers: Age of Ultron, khi ông trở lại với công việc dạy học và giúp đỡ Thor ở Water of Sights. Selvig không xuất hiện trong Thor: Ragnarok bởi bối cảnh được đặt ở xa Trái Đất, nhưng Stellan Skarsgard vẫn còn một bộ phim nữa trước khi ông kết thúc hợp đồng với Marvel, và ông bày tỏ sự thích thú được quay trở lại với vai diễn nhân vật ấy trong một bộ phim Avengers. Rõ ràng là kiến thức về khoa học của ông sẽ rất có ích trong các sự kiện diễn ra ngoài hành tinh, nhưng đôi khi chỉ cần nhìn thấy ông có liên hệ với Thần Sấm là đã đủ thỏa mãn rồi.

5. Helen Cho

Helen Cho không có nhiều phân cảnh lắm trong Avengers: Age of Ultron, nhưng bởi vì cô bị Ultron ép buộc tạo cho hắn một cơ thể bằng vibranium, cô góp phần vào sự ra đời của The Vision. Thậm chí, trước cả khi cô xui xẻo đụng độ phải bọn robot của Avengers: Age of Ultron, Helen là một đồng nghiệp của các Avengers, vậy nên có lý do để tin rằng mối liên hệ giữa cô và họ vẫn chưa kết thúc, đặc biệt là khi cô có đóng góp trong việc xây dựng tổng dành dinh mới của Avengers. Nhưng bên cạnh việc cô là một nhân vật có giá trị, đem Helen Cho trở lại cũng là cơ hội để giới thiệu đứa con trai nổi tiếng hơn của cô trong truyện, Amadeus Cho. Và không, đấy không phải nhân vật của Martin Starr trong The Incredible Hulk.

6. Peggy Carter

Trong suốt 95 năm cuộc đời của mình, Peggy Carter đã để lại một di sản đáng kể cho MCU, chủ yếu là việc thành lập S.H.I.E.L.D. cũng như đánh bại các kẻ xấu trong series phim truyền hình ngắn ngủi của bà. Peggy qua đời yên bình trong Captain America: Civil War, và chúng ta không trông đợi bà sẽ được tái sinh trong Avengers: Infinity War hay Avengers 4. Trên thực thế, hãy cùng hi vọng rằng điều đó sẽ không xảy ra. Mà đúng hơn là khi Chris Evans có thể sẽ không tiếp tục vào vai Captain America nữa sau Phase 3, sẽ thật thú vị nếu nhìn thấy anh có được khoảnh khắc cuối cùng bên cạnh người phụ nữ từng là tình yêu của đời mình. Dù cho sự trở lại của Peggy là thông qua ảo giác, giấc mơ hay thậm chí là du hành thời gian, việc chúng ta được nhìn thấy bà xuất hiện lần nữa không phải là điều không thể, nhất là khi Hayley Atwell gần đây có đến thăm Atlanta, Georgia, nơi Infinity War và Avengers 4 đang được quay.

7. Nick Fury

Phải thừa nhận là nội dung cuối có hơi ngộ nghĩnh, bởi sự xuất hiện của Nick Fury đã được xác nhận. Siêu gián điệp Fury sẽ trở lại trong Captain Marvel, lấy bối cảnh những năm thập niên 1900 và sẽ cho thấy nhân vật này với đôi mắt đầy đủ. Nhưng nhìn vào Fury của hiện tại, ông đã không xuất hiện kể từ Avengers: Age of Ultron, và cũng không được đề cập từ đó cho tới nay. Nếu xét việc người đàn ông này là cầu nối giữa các bộ phim thuộc Phase 1 và đem Avengers tập hợp lại với nhau, sẽ thật lạ nếu Samuel L. Jackson không trở lại làm Fury ít nhất một lần cuối, trước khi kỷ nguyên này của MCU kết thúc. May mắn cho các fan của Fury là, việc đoàn làm phim đang casting diễn viên có vẻ ngoài giống với Samuel L. Jackson cho chúng ta thêm hi vọng rằng sẽ được nhìn thấy nhân vật này trong Avengers 4.

Nguồn: Cinema Blend