7 nhân vật nên nói lời tạm biệt với Game of Thrones mùa 7

TV Series · Tin điện ảnh · VLynd ·

Valar morghullis! Ai rồi cũng phải chết! Số phận của vài nhân vật đang đi tới hồi kết, hãy cùng Moveek điểm qua những nhân vật nên về với cát bụi trong mùa 7 nhé!

Series Game of Thrones luôn nổi tiếng với những cảnh khoả thân và giết người vô cùng táo bạo. Trải qua 6 mùa phim, biết bao nhân vật phải nói lời tạm biệt với khán giả, dù được yêu thích hay bị ghét, lần lượt phải ra đi. Valar morghullis! Ai rồi cũng phải chết! Số phận của vài nhân vật đang đi tới hồi kết, hãy cùng Moveek điểm qua những nhân vật nên về với cát bụi trong mùa 7 nhé:

1. Beric Dondarrion

Còn ai nhớ nhân vật này?

Nhân vật này cũng không có vai trò to tát gì trong Game of Thrones ngoài việc là thành viên của Hội Anh Em Không Cờ Hiệu (Brotherhood Without Banners). Nhân vật này từng là đồng minh của cô bé Arya cho đến khi hắn cùng hội bán đứng Gendry – người bạn thân duy nhất của cô, cho nữ tư tế Malisandre. Chính vì thế, cái tên Beric nằm trong danh sách những người đáng bị báo thù của Arya, mà cô bé hiện đã trở lại Westeros và Gendry đang được đồn sẽ có mặt trong phần 7. Không sớm thì muộn, nhân vật này cũng mau chia tay khán giả Game of Thrones dù chẳng mấy ai nhớ tới.

2. The Mountain

Một xác sống giết người không gớm tay!

Về mặt vật lý, nhân vật này đã từng chết bởi chất độc từ ngọn giáo của hoàng tử Oberyn Martell. Tuy nhiên, hắn được hồi sinh bởi tu sĩ Qyburn, trở thành cận vệ hoàng gia trong lốt xác sống. Dĩ nhiên việc hắn được tái sử dụng là ý đồ của nữ hoàng Cersei, biến hắn thành một quân tốt trong công cuộc thanh trừng những kẻ ngáng đường bà ta. Và chúng ta đều biết kết cục của những kẻ ấy trong mùa 6 vừa rồi, vậy thì cần gì một vệ sĩ to con, tím tái, dị hợm, không nói một lời trong bộ giáp chói lọi?!

3. Ser Jorah Mormont

Sắp hoá đá do bị friendzone quá lâu

Ai cũng biết chúa tể hội bạn thân Jorah Mormont đang mắc phải căn bệnh vảy xám, vì lẽ đó mà ông phải từ biệt Mẹ Rồng Daenerys để tìm cách chữa trị. Việc này có thể thành công không thì chúng ta chưa biết, nhưng ai cũng thấy những nạn nhân của căn bệnh này hoá đá và phát điên như thế nào mà. Dù sao ông cũng chẳng là gì ngoài một người bạn trung thành của Dany.

4. Theon Greyjoy

Đáng trách hay đáng thương?

Từng là một nhân vật cực kỳ đáng ghét khi phản bội nhà Stark, thế nên, anh này chẳng được lòng người hâm mộ dù bị Ramsay Bolton tra tấn một cách dã man. Cuộc đời tội nghiệp của anh cũng không thể khá hơn khi bị cô chị Yara chi phối. Biết đâu khi anh tử nạn trong lúc phục vụ cho Dany thì tình hình sẽ khá khẩm hơn.

5. Qyburn

Lão pháp sư đầy xảo trá

Lão ta được biết đến với những vụ thí nghiệm lên cơ thể người sống và sử dụng tà thuật. Giờ đây, lão nắm giữ vị trí Cánh Tay Mặt của Nữ hoàng Cersei tại King’s Landing. Như đã nói ở trên, lão ta đã hồi sinh The Mountain và biến hắn thành một cái xác tím tái, một quân sư đắc lực cho Cersei. Sẽ thật thú vị khi chứng kiến Cersei phải tự xoay xở khi không có tà thuật của lão.

6. Melisandre

Cuộc đời của phù thuỷ đỏ đã tới hồi kết?

Vừa nằm trong danh sách giết chóc của Arya, vừa là cái gai của Ser Davos, điều gì sẽ giúp cô ta toàn mạng ngoài những màn khoả thân táo bạo? Melisandre chỉ vừa lấy lại hình ảnh trong lòng khác giả khi hồi sinh Jon Snow, nhưng, cô vừa thiêu sống cô bé Shireen tội nghiệp ở mùa 5, vừa mua Gandry từ Hội Anh Em Không Cờ Hiệu, lại còn sử dụng tà thuật để giúp Stannis giết Renly. Đã đến lúc phải trả giá chưa phù thuỷ đỏ?

7. Jaime Lannister

Hãy để anh ấy toả sáng phút cuối

Jaime là một nhân vật thú vị: khi dính tới Cersei thì anh ấy cực kỳ đáng ghét; tuy nhiên, khi anh ấy tách ra thì lại trở thành một nhân vật cực kỳ dễ thương. Nhưng anh ấy vẫn là người anh em song sinh của Cersei, mà chúng ta thấy những ai liên quan tới bà ta đều không có một kết cục tốt đẹp. Cersei không từ mọi thủ đoạn nhằm dẹp bỏ những ai dám ngáng đường, và Jaime lại chính là người giúp Tyrion trốn thoát. Nếu Cersei phát hiện ra điều này, bà ta sẽ làm gì?

Bạn muốn nhân vật nào ra đi nhất? Hãy chia sẻ với Moveek và đợi câu trả lời vào ngày 16.07 này nhé!

Nguồn: CinemaBlend