A Series of Unfortunate Events rục rịch season 2

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Dù chưa chính thức lên sóng mùa đầu tiên cho series nhưng Netflix đã chuẩn bị sẵn sàng tinh thần cho mùa thứ 2 của tựa phim A Series of Unfortunate Events.

Dù chưa lên sóng mùa đầu tiên cho series nhưng Netflix đã chuẩn bị tinh thần cho mùa thứ 2 của tựa phim A Series of Unfortunate Events.

Mùa đầu tiên sẽ gồm có 8 tập được sáng tạo bởi Mark Hudis sẽ chính thức lên sóng trên Netflix vào hôm nay, phim có sự tham gia của các diễn viên như Neil Patrick Harris (How I Met Your Mother) trong vai Count Olaf và các diễn viên khác như Malina Weissman, Louis Hynes, Usman Ally. Trong một cuộc trò chuyện với nhà sản xuất  Daniel Handler cùng trang EW thì ông đã hé lộ rằng hiện tại ekip làm phim đang rất bận rộn để tiếp tục sản xuất cho mùa thứ 2 của phim, Daniel cho hay:

"Tôi đang rất tập trung vào mùa thứ 2, thậm chí làm việc trong cả phòng ăn cùng với đội ngũ biên kịch đầy tài năng của dự án. Không những vậy chúng tôi còn muốn thực hiện thêm cả mùa phim thứ 3. Theo như dự tính, mùa thứ 2 sẽ gồm 10 tập phim với nội dung được dựa trên 5 tập truyện tiếp theo đó, nó sẽ kết thúc ở tập The Carnivorous Carnival và phần còn lại sẽ do mùa 3 đảm nhận."

Vâng, và như vậy không chỉ có hai mà người hâm mộ sẽ có đến tận 3 mùa phim cho A Series of Unfortunate Events. Đây là một câu chuyện khá kinh điển đã từng được dựng lên thành nhiều bản phim trong đấy có một dự án vào năm 2004 với sự tham gia của các diễn viên như Jim Carrey, Jude Law, Meryl Streep.

Đừng bỏ qua một bộ phim đầy hứa hẹn và thú vị này của kênh Netflix này hôm nay nhé!

Nguồn: Screen Rant