5 lý do để xem ngay About Time của cô nàng nhí nhố Lee Sung Kyung

TV Series · Tin điện ảnh · Candice183 ·

Cùng nghía qua xem About Time có gì mà tại sao lại khiến dân chúng xôn xao những ngày qua nhé.

About Time (Đã Đến Lúc) là phim truyền hình vừa được lên sóng tvN trong thời gian gần đây, với sự tham gia của Lee Sang Yoon và "nàng tiên cử tạ" Lee Sung Kyung. tvN ngày càng chứng minh được vị trí của mình với hàng loạt những tác phẩm truyền hình chất lượng. Nội dung của About Time kể về chuyện tình của cô nàng Choi Micheala (Lee Sung Kyung) sở hữu siêu năng lực đặc biệt là có thể biết được thời gian sống còn lại của những người xung quanh dưới dạng một chiếc đồng hò đếm ngược. Một ngày cô nhận ra nhìn không còn sống được bao lâu nữa thì vô tình gặp được Lee Do Ha (Lee Sang Yoon) - một nhà tài phiệt có khả năng tạm dừng đồng hồ của cô, duy trì thêm khoảng thời gian còn lại. Vì thế cô nàng đã nỗ lực tìm mọi cách đến gần và cưa cẩm anh chàng nhầm kéo dài tuổi thọ ngắn ngủi của mình.

Đây là bộ phim hội tụ đủ các yếu tố: tâm lý, hài hước và tất nhiên là cả lãng mạn nữa. Dưới đây là 5 lý do tại sao bạn nên nghía qua xem About Time có gì mà tại sao lại khiến dân chúng xôn xao những ngày qua nhé.

1. Nhân vật của Lee Sang Yoon là thanh niên chuẩn nghiêm túc

Lee Sang Yoon là một người hiếm khi tham gia vào các chương trình truyền hình thực tế vậy mà anh đã tạo được ấn tượng vô cùng tốt với khán giả ở Master In The House. Anh đã khiến khán giả bất ngờ với sự vui tươi và hài hước thậm chí là ngốc nghếch của mình. Vì bình thường ai cũng quen với gương mặt nam tính và có phần lạnh lùng khá xa cách của anh nên điều đó đã khiến khá giả vô cùng hào hứng.

Vậy mà khi tham gia vào About Time, anh lại biến thành một người hoàn toàn khác. Đó là Lee Sang Yoon của những năm về trước, gương mặt và thần thái nghiêm túc, trưởng thành đầy thu hút của anh đã trở lại và lợi hại hơn xưa khiến cho chị em thêm phần thổn thức.

2. Tài diễn xuất cũng như nhan sắc của Lee Sung Kyung ngày càng khiến khán giả bất ngờ

Lee Sung Kyung đã gây thương nhớ cho biết bao trái tim khán giả khi hoá thân thành cô nàng cử tạ đáng yêu (Weightlifting Fairy Kim Bok Joo). Cô được biết đến như một thần tượng đa tài của công ty YG danh tiếng. Những ưu điểm tuyệt vời và khả năng từ nhan sắc, diễn xuất đến ca hát đều được phô diễn trong About Time. Đó là chưa kể đến kĩ năng biến hoá cảm xúc đầy ấn tượng của cô nàng. Và trong bộ phim mới này tạo hình của nhân vật càng làm bật nên được nhan sắc vượt trội của cô nàng. Chỉ bao nhiêu đó thôi cũng đủ lôi kéo được kha khá khán giả hóng chờ xem phim rồi.

3. Đầy rẫy những chemistry tình cảm đầy lãng mạn giữa cặp đôi chính

Dù khoảng cách giữa hai diễn viên khá lớn (đến 9 tuổi) và từ đầu Lee Sang Yoon cũng khá e ngại rằng mình sẽ trông quá già so với đàn em nhỏ tuổi nhưng khi xem phim thậm chỉ khán giả không qúa chú ý đến điều này. Cái họ nhìn thấy là những cảm xúc và khoảnh khắc đầy lãng mạn từ cặp đôi. Điều này có vẻ càng thể hiện rõ qua từng tập phim được phát sóng.

4. Kịch bản thực tế, đem đến nhiều lẽ sống thiết thực cho người xem

Với thông điệp “cuộc sống này rất ngắn ngủi” bộ phim luôn nhắc nhở khán giả hãy tạo ra và trân trọng những điều tuyệt vời mà chúng ta có được. Nhân vật Choi Michaela biết mình không còn nhiều thời gian trên cõi đời này nhưng cô luôn cố gắng trong mọi khoảnh khắc để thực hiện ước mơ. Cô gái này thực sự đã tạo nên niềm cảm hứng giúp chúng ta có thêm hi vọng để nỗ lực tiến về phía trước.

5. Rồi bạn sẽ nhận ra About Time có khả năng khiến tim bạn rung rinh và thổn thức

Người xem phải cẩn thận vì sẽ có nhiều phân cảnh lãng mạn giữa hai nhân vật chính khiến tim bạn đập loạn nhịp. Sự kết nối đầy cảm xúc một cách mượt mà giữa Choi Do Ha và Michaela sẽ giữ chân khán giả ở lại để theo dõi tiếp diễn biến của bộ phim.

Hiện taị, About Time vẫn chỉ mới đi được đoạn đầu ngắn ngủi nhưng đã nhận về nhiều phản hồi tốt từ truyền thông và khán giả nên còn chần chờ gì nữa mà không xem thử ngay, để biết bộ phim có khiến trái tim bạn cảm thấy muốn yêu và được yêu không nhé.

Nguồn: Soompi