Ác Mộng Đêm Giáng Sinh, tên xấu xa sẽ hù bạn chết khiếp

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Krampus là 1 nhân vật bước ra từ câu chuyện của người dân ở dãy núi Alpe (Anpơ). Đây là nhân vật đối nghịch với ông già Noel-Santa Claus, 1 tên thật sự xấu xa với các sừng dài sẽ trừng phạt những đứa trẻ hư trong dịp Giáng sinh. Và Max (Emjay Anthony) vốn rất tin vào Santa Claus nhưng bị bi kịch gia đình làm mất hết lòng tin. Bằng tất cả sự giận dữ, lá thư vốn dĩ sẽ được gửi Santa Claus bị xé nát và đến tay Krampus – kẻ sẽ không chỉ trừng phạt Max mà còn cả gia đình cậu.

Người xem hào hứng chờ đợi sự xuất hiện của Krampus nhưng gần 1 nửa đầu của phim là yếu tố hài hước khi những người thân đáng ghét đến thăm gia đình Max và châm ngòi cho sự bùng nổ.

Kiêm vai trò biên kịch, đạo diễn Michael Dougherty rất tuyệt vời khi pha lẫn sự hài hước trong phim mà không làm bộ phim mất đi cái chất kinh dị của mình. Thêm vào đó, nó còn tạo đất diễn cho các diễn viên như Adam Scott, Toni ColletteDavid Koechner. Diễn viên nhí Emjay Anthony cũng thể hiện cực tốt trong bộ phim này.

Rất từ tốn nhưng cách mà Krampus xuất hiện để lại dấu ấn đặc biệt trong phim, dấu ân của chính Dougherty. Tạo hình của Krampus cũng để lại dấu ấn với sự độc đáo.

Kết hợp tất cả các yếu tố đó Krampus: Ác Mộng Đêm Giánh Sinh đã thổi 1 làn gió mới vào loạt phim kinh dị mùa Giáng sinh và các nhân vật mới.

Krampus: Ác Mộng Đêm Giáng Sinh sẽ ra mắt vào gnày 11.12 tới đây, xem lịch chiếu.