Krampus: Ác Mộng Đêm Giáng Sinh cho 1 mùa giáng sinh tuyệt vời

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Nếu bạn là fan của dòng phim kinh dị và đã từng xem Trick r’ Treat của Michael Dougherty thì Ác Mộng Đêm Giáng Sinh sẽ không làm bạn thất vọng.

Chuyện phim xoay quanh 1 cậu bé và gia đình cậu – họ dường như chẳng có tinh thần giáng sinh gì cả. Một cậu bé giận dữ, người luôn tin vào ông già Noel, lại xé nát bức thư mà cậu dự tính gửi cho ông và ném ra cửa sổ. Sự giận dữ 1 cách vô tình này lại là chìa khóa mở cửa cho con quỷ đêm giáng sinh – Krampus, xuất hiện. Krampus là kẻ sẽ trút hết tất cả sự giận dữ của mình lên gia đình nhỏ bé này và họ cần phải làm mọi thứ để sống sót.

Khéo léo trong việc kết hợp yếu tố hài hước và kinh dị, Krampus thật sự là 1 bộ phim giải trí từ đầu đến cuối. Không chỉ có tạo hình Krampus thật sự ấn tượng và đáng sợ mà cách con quỷ xuất hiện cũng tuyệt vời không kém. Krampus thật sự là 1 cơn ác mộng khủng khiếp mà chắc vài người trong chúng ta từng mơ thấy.

Dàn diễn viên gồm Adam Scott, Toni Collette, David Koechner, Allison Tolman, và Emjay Anthony trong vai cậu bé đã triệu hồi Krampus, tất cả đã hoàn thành tốt vai diễn của mình.

Krampus: Ác Mộng Đêm Giáng Sinh là 1 bộ phim kinh dị mà cả gia đình có thể cùng thưởng thức vào dịp giáng sinh này, xem lịch chiếu.