Trailer After My Death - bộ phim Hàn Quốc đen tối về đề tài học đường

Video - Trailer · Never ·

After My Death đã chính thức khởi chiếu tại Hàn Quốc vào 13/9.

After My Death là bộ phim mới nhất của Hàn Quốc kể về một thảm họa học đường và hậu quả của nó (Asian Movie Pulse)
After My Death là bộ phim mới nhất của Hàn Quốc kể về một thảm họa học đường và hậu quả của nó (Asian Movie Pulse)

Hàn Quốc vẫn luôn là quốc gia sở hữu những drama đen tối về đề tài học đường hay nhất trong ngành công nghiệp điện ảnh. Những phim như Đêm Ảm Đạm (Bleak Night), Han Gong Ju, Án Mạng Học Đường (Thread of Lies) hay thậm chí Sự Im Lặng (Silenced) đều là những bộ phim có nội dung cực kỳ khó chấp nhận, nhưng vẫn lôi cuốn và có tính thời sự đến tận ngày nay. Hiện tại, đạo diễn Kim Ui Seok sẽ chuyển thể thêm một bi kịch học đường và hậu quả của nó trong tác phẩm đầu tay tên After My Death. Bộ phim đã nhận được rất nhiều lời ca ngợi khi công chiếu tại Liên hoan Phim Busan 2017.

Sơ lược nội dung

Một nữ sinh trung học mất tích bị nghi là đã tự sát. Khi họ điều tra ra một nữ sinh có vẻ ngoài u ám tên Yeong Hee là người cuối cùng nhìn thấy cô, những nghi vấn bắt đầu nổi lên. Yeong Hee nhanh chóng bị ném vào vòng xoáy những lời buộc tội, dẫn đến một cuộc săn lùng phù thủy được khơi mào bởi mẹ của cô gái mất tích và những người bạn học nhanh-chóng-tin-rằng-cô-có-tội. Trong quá trình điều tra tìm kiếm sự thật, Yeong Hee còn phải giải quyết cơn khủng hoảng hiện sinh của mình trước khi mọi thứ dần dần vượt khỏi tầm kiểm soát. After My Death kết thúc với một điều bí ẩn chưa được giải đáp để khiến người xem phải suy ngẫm kĩ hơn về những vấn đề đến từ áp lực từ đồng nghiệp cho đến chứng trầm cảm tuổi mới lớn và những nhân tố xã hội góp phần gây ra những vấn đề đó.

Jeon Yeo Bin, người trước đó chỉ đảm nhận những vai nhỏ trong Thời Kỳ Đen Tối (The Age of Shadows), The Running ActressIllang: The Wolf Brigade năm nay, sẽ có vai diễn chính đầu tiên trong sự nghiệp khi đảm nhận nhân vật Yeong Hee. Dàn diễn viên còn có sự xuất hiện của Seo Young Hwa (Một Mình Giữa Biển Đêm (On the Beach at Night Alone), Xin Lỗi Anh Chỉ Là Sát Thủ (Luck-Key), Go Won Hee (Merry Christmas Mr. Mo, Sự Im Lặng (The Silenced) và Yoo Jae Myung (Giấc Ngủ Hoàng Kim (Golden Slumber), Truy Bắt (The Chase).

After My Death đã chính thức khởi chiếu tại Hàn Quốc vào 13/9.

Nguồn: Asian Movie Pulse