Ai là đại gia giấu mặt của của Ngọc Trinh?

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Những câu chuyện của Ngọc Trinh chưa bao giờ khiến người khác thôi tò mò, và đặc biệt nhất chắc không gì khác ngoài những đại gia đã âm thầm nâng đỡ cô. Để thỏa mãn 1 phần nào sự tò mò của công chúng, bộ phim Vòng Eo 56 (do chính Ngọc Trinh đóng vai chính) đã được ra đời và đang gấp rút chuẩn bị cho giai đoạn hậu kỳ.

Đặc biệt nhất trong Vòng Eo 56, 1 đại gia giấu mặt sẽ được tái hiện trên màn ảnh rộng để cùng sánh bước với Ngọc Trinh. Theo tiết lộ mới nhất, vị đại gia này (nhiều khả năng sẽ được thay đổi danh tánh) sẽ do Petey Majik Nguyễn thủ vai. Qua nhiều vai diễn từ anh chàng lơ ngơ trong Ngày Nảy Ngày Nay hay chàng lãng tử trong Siêu Trộm, nay Petey Majik Nguyễn sẽ hóa thân thành chàng trai doanh nhân thành đạt, chịu chơi và từng trải.

Ngọc Trinh chia sẻ: "Tình yêu chân dài – đại gia không hề hoàn hảo, luôn có những giọt nước mắt và những giận hờn". Tuy nhiên sau tất cả, người đàn ông ấy vẫn ở cạnh Ngọc Trinh trong những lúc khó khăn nhất. Có lẽ đã những cảm xúc chân thật nhất trong chuyện tình của cô nàng vòng eo 56 muốn mang đến cho khán giả - bên nhau để sẻ chia cả niềm vui lẫn nỗi buồn suốt 7 năm (cho đến hiện tại).

Vòng Eo 56 do đạo diễn Vũ Ngọc Đãng thực hiện hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả cái nhìn tương đối đầy đủ về Ngọc Trinh. Phim dự kiến khởi chiếu vào ngày 23.3.2016.