Alexandra Daddario sẽ tham gia đóng chính trong Can You Keep A Secret?

Tin điện ảnh · Maii ·

Alexandra Daddario tham gia phim tình cảm mới.

Nữ diễn viên của San Andreas và True Detective sẽ tham gia vào phim chuyển thể từ cuốn sách bán chạy nhất của Sophie Kinsella - Can You Keep a Secret – do Elise Duran làm đạo diễn.

Via Youtube
Via Youtube

Alexandra Daddario sẽ vào vai Emma Corrigan, một cô gái có kha khá bí mật. Trong một chuyến bay, sau khi nghĩ rằng cô sắp chết, cô đã nói hết bí mật của mình cho một người lạ mặt đẹp trai ngồi cạnh. Ít nhất thì cô cũng nghĩ anh ta là người lạ. Tuy nhiên sau khi anh xuất hiện tại văn phòng, cô mới biết đấy chính là CEO trẻ tuổi, sếp của cô tên Jack Harper. Và anh ta biết mọi điều xấu hổ về Emma.

Peter Hutchings viết kịch bản chuyển thể, Claude Dal Farra, Brice Dal Farra, và Brian Keady của BCDF Pictures sẽ sản xuất.

Can You Keep a Secret? đã bán được hơn 40 triệu bản trên toàn thế giới, và Kinsella cũng được biết đến nhiều nhất qua series Shopaholic, bao gồm Confessions of a Shopaholic (Lời Tự Thú Của Một Tín Đồ Shopping), đã được chuyển thể thành bộ phim Disney năm 2009 với sự tham gia của Isla Fisher, Hugh Dancy and Krysten Ritter.

Daddario sẽ xuất hiện trong We Have Always Lived in the Castle và Nomis, đối đầu với Henry Cavill và Ben Kingsley. Duran trước đây thường làm phim tài liệu và đã chỉ đạo hoặc/và sản xuất nhiều dự án như Being Chaz, Finding Sarah cho Oprah Winfrey Network, Small Town Ecstasy cho HBO.

“Tôi cực kỳ phấn khích về việc Can You Keep a Secret? sẽ trở thành một bộ phim và tôi biết độc giả của mình trên thế giới đang mong chờ nó cũng giống như tôi vậy,” Kinsella nói. “Tôi rất hào hứng khi biết Alexandra Daddario sẽ đóng vai Emma và không thể chờ được xem câu chuyện trở nên thật sống động trên màn ảnh.”

Nguồn: Deadline