Alien 5 phải đợi Prometheus 2 bấm máy trước!

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Người ngoài hành tinh – Alien 5 sẽ phải chờ đợi cuộc phiêu lưu của Prometheus 2 kết thúc! Đó là nguồn tin được Bloody-Disgusting cung cấp.

Theo nguồn tin nay, đạo diện Ridley Scott (Prometheus 2) muốn Neill Blomkamp tạm ngưng việc sản xuất bộ phim Alien 5 cho đến khi Prometheus 2 bấm máy.

Theo B-D, trì hoãn quá trình sản xuất sẽ cho Blomkamp thêm thời gian để có được 1 kịch bản hoàn thiện cho Alien 5 (hiện vẫn chưa có tựa chính thức) vì dự án vẫn chưa có gì ngoài ý tưởng. Việc tạm hoãn Alien 5 cũng sẽ tạo thêm thời gian để Sigourney Weaver – có thể sẽ tái hợp với đạo diễn Chappie để vào vai Ripley (hiện đang bận rộn với các phần Avatar tiếp theo của Cameron).

Đạo diễn Ridley Scott hiện đang có ít nhất 2 dự án là Blade Runner 2 và Prometheus 2. Ông cho biết sau khi thực hiện The Martian, ông đã tìm lại được cảm hứng với thể loại khoa học viễn tưởng. Do đó ông rất hứng khởi để quay lại làm thể loại phim đã làm nên tên tuổi của mình. Scott dự kiến sẽ bấm máy Prometheus 2 vào đầu năm tới để kịp cho ra mắt phim vào năm 2017, và Blomkamp sẽ bấm máy Alien 5 cùng năm để ra mắt vào năm 2018.

Với sự tôn trọng người cha đẻ của Alien, có lẽ Blomkamp sẽ lắng nghe và nhường quyền ưu tiên cho Ridley Scott.

Prometheus 2 dự kiến ra mắt vào tháng 3.2016.

Bài viết liên quan