Alien: Paradise Lost sẽ kết nối nhiều hơn với Ripley

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Trong loạt phỏng vấn lần trước, đạo diễn Ridley Scott đã bật mí những mối liên hệ cho việc đổi tên dự án Prometheus 2 thành Alien: Paradise Lost. Thì nay, nhiều chi tiết hơn về nhân vật Ripley sẽ đượ đề cập đến.

Không chỉ có mối liên hệ đến Ellen Ripley mà Paradise Lost còn sẽ ảnh hưởng đến Alien 5 (1 điều có thể đoán trước được), Scott chia sẻ:

“Đây vẫn chính là Prometheus 2, cũng cùng 1 câu chuyện. Nhưng từ sự liên kết của câu chuyện, hãy gọi nó là Alien: Paradise Lost. Bộ phim này sẽ đưa tất cả chúng ta trở về tập đầu tiên của Alien…và chúng ta sẽ có những câu chuyện liên quan đến Ripley, nhưng tôi sẽ không kể ra bây giờ.”

Thật lòng mà nói, đến tận bây giờ vẫn chưa thể đoán ra câu chuyện này làm sao sẽ kết nối với tập phim Alien đầu tiên cũng như là Ripley. Khoảng cách về thời gian dường như là vô lý.

Một lần nữa Scott lại chia sẻ ý tưởng về việc tìm hiểu nguồn gốc xuất xứ của Xenomorph. Tuy vậy, sự liên kết trong việc tìm hiểu Xenomorph và câu chuyện của các Engineers là gì? Cho rằng Engineers có thể đã tạo ra Xenomorph (1 dạng) để tiêu diệt những giống loại mà họ cho là không hoàn thiện hoặc giả họ chỉ tìm thấy con quái này ở đâu đó và sử dụng chúng cho mục đích hủy diệt. Giả thuyết thứ 2 có phần đơn giản và khó khai thác. Quay lại giả thuyết 1 thì việc tìm hiểu Xenomorph cũng chẳng ăn nhập gì với tìm hiểu xuất xứ của Engineers.

Alien: Paradise Lost dự kiến bấm máy vào tháng 2.2016.