Alvin và The Chipmunks, tiệc tùng thôi nào

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Từng thống trị nhiều bảng xếp hạng và thu về hơn 1,6 tỉ USD trên toàn thế giới, series phim “đình đám” Alvin and The Chipmunks dự kiến sẽ “trình làng” phần tiếp theo vào tháng 1 năm sau. Đăc biệt, mới đây, hãng sản xuất 20th Century Fox đã làm các fan ruột thêm phấn khích và “đứng ngồi không yên” với trích đoạn nhắng nhít “Quẩy cùng Alvin”.

Ngay từ phút mở màn, khán giả đã được chìm đắm trong giai điệu vui nhộn, tưng bừng của bản “hit” Uptown Funk. Tiếp theo đó là màn trình diễn điêu luyện với những điệu nhảy siêu “ngầu” nhưng cũng không kém phần đáng yêu của bộ ba sóc chuột. Nhún chân phải rồi nhún chân trái và lắc lư cái bụng, Alvin, Simon và Theodore đã khiến tất cả mọi người có mặt trong bữa tiệc không thể không “nhập hội” vì sự duyên dáng, tinh nghịch và tinh thần quẩy tới bến của mình. Không chỉ có vậy, các fan còn được pha cười không ngớt bởi các trò đùa “táo bạo” và sự hỗn loạn đến điên rồ mà ba “vũ công” này tạo nên.

Đạo diễn Walt Becker tự tin nhận xét rằng: “Âm nhạc của phim này thật tuyệt vời.” Anh cũng vô cùng nóng lòng muốn “ra mắt” những màn biểu diễn mới lạ có 1-0-2 của “ban nhạc” nhà sóc chuột. Còn nhân vật Redfoo thích thú chia sẻ: “Bộ phim như là một lát cắt của cuộc sống. Bạn sẽ cần âm nhạc, cần sự hài hước và cả những câu chuyện đầy tình cảm.”

Alvin and The Chipmunks dự kiến khởi chiếu từ ngày 8.1.2016.