Quẩy lên cùng Sóc Chuột trong Uptown Funk

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Mặc dù tháng 1 năm sau, Alvin and the Chipmunks: The Road Trip mới chính thức ra mắt khán giả Việt Nam, nhưng các fan hâm mộ đã vô cùng nóng lòng chờ đón bộ phim này. Trên khắp các phương tiện truyền thông, những hình ảnh ngộ nghĩnh và đáng yêu của bộ ba sóc chuột đã được khán giả chia sẻ liên tục. Mới đây, hãng 20th Century Fox cũng vừa tung thêm bản hit Uptown Funk phiên bản Chipmunk siêu hot.

Bên cạnh tài năng “khuấy động” sân khấu bằng những điệu nhảy chuyên nghiệp, bộ ba anh em Alvin, Theodore và Simon còn tiếp tục ghi điểm và “đốn tim” các fan ruột bằng giọng ca quyến rũ và vui nhộn của mình. Trong chuyến lưu diễn đến Miami, ba ca sĩ nhí cùng những vũ công đường phố đã “hâm nóng” cả thành phố New Oleans bằng ca khúc từng làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng – Uptown Funk. Điều đặc biệt hơn là bản cover của ban nhạc sóc chuột này không giống bất kỳ nghệ sỹ nào trước đây nhưng lại vô cùng hài hước và sống động.

Chưa dừng lại ở đó, những trò đùa “tinh quái” của bộ ba anh em nhà sóc chuột cũng sẽ khiến các fan càng thêm phấn khích và thích thú hơn. Trong một trích đoạn phỏng vấn ngắn, Redfoo từng thốt lên rằng anh rất “mệt” khi làm việc cùng “biệt đội” Chipmunk. Đây thực sự là một bộ ba siêu quậy và siêu “phá đám”. Với vô vàn các trò chơi “khăm” táo bạo như “spam” tin nhắn hay đăng ảnh “dìm hàng” Redfoo, khán giả sẽ được “dẫn dắt” hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác và có những tràng cười không ngớt.

Alvin and the Chipmunks: Sóc Chuột Du Hí dự kiến ra mắt vào 8.1.2016.