Sóc Chuột Du Hí quậy tưng Los Angeles

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Vừa qua, ngày 13.12.2015  đoàn làm phim ALVIN AND THE CHIPMUNKS: THE ROAD TRIP (Tựa Việt: ALVIN AND THE CHIPMUNKS: SÓC CHUỘT DU HÍ) đã có buổi công chiếu tại nhà hát Zanuck, ở Los Angeles, CA. Trong sự kiện lần này có sự tham dự của tên tuổi đang nổi của Hollywood – nữ diễn viên 18 tuổi Bella Thorne. Cô gái sinh năm 9x này sở hữu những yếu tố hứa hẹn sẽ trở thành mỹ nhân tương lai của làng giải trí thế giới nhờ vẻ ngoài nóng bỏng, gợi cảm và khả năng diễn xuất tốt. Để chào đón sự trở lại của loạt phim hoạt hình ALVIN AND THE CHIPMUNKS năm nay, hiện tại người đẹp sinh năm 1997 đang bận rộn với các dự án quảng cáo cho bộ phim này. Chia sẻ về việc tham gia bộ phim, Bella kể rằng, cô là một người trân trọng giá trị gia đình nên khi được mời góp mặt trong bộ phim ALVIN AND THE CHIPMUNKS: SÓC CHUỘT DU HÍ, một bộ phim ra mắt vào đúng dịp Giáng sinh, cô đã nhanh chóng nhận lời. Tham gia buổi giao lưu, ra mắt đặc biệt cùng với các nhân vật Alvin, Theodore, và Simon còn có đạo diễn Walt Becker cùng các diễn viên Justin Long, Bella Thorne, Tony Hale, Red Foo.

Theo như thông tin mới được tiết lộ, tập phim ALVIN AND THE CHIPMUNKS: SÓC CHUỘT DU HÍ tiếp theo này sẽ không có sự xuất hiện của nhân vật phản diện Ian Hawke – người từng gây ra nhiều sóng gió và trở ngại cho “gia đình” sóc chuột trong ba phần trước. Đổi lại, ở tập phim này, ba chú sóc chuột Alvin, Simon và Theodore bắt đầu hoài nghi về tình cảm của người cha yêu quý  - Dave Seville (do Jason Lee thủ vai) khi có sự xuất hiện của cô bạn gái mới. Và nhiệm vụ mới được đặt ra đó chính là đến Miami phá đám màn cầu hôn “mặn nồng” của Dave Seville vì các chú sóc chuột nhỏ sợ rằng cuộc đời chúng sẽ rẽ sang một hướng hoàn toàn khác khi có “mẹ mới”.

Bên cạnh đó, hãng phim 20th Century Fox cũng vừa ra mắt khán giả một trích đoạn nhỏ trong bộ phim ALVIN AND THE CHIPMUNKS: SÓC CHUỘT DU HÍ mang tên “Hành trình đến Hollywood”. Đoạn clip ngắn hé lộ hình ảnh của những cô nàng sóc chuột “The Chipettes” vô cùng đáng yêu khi đang làm giám khảo cho một cuộc thi âm nhạc đình đám nhất nước Mỹ, và đã bị Alvin “siêu quậy” phá đám khi trao tấm bảng “đồng ý” cho một thí sinh hát chẳng ra gì. Alvin lém lỉnh: “Xin lỗi các em. Anh luôn muốn nói câu đó”.   

ALVIN AND THE CHIPMUNKS: SÓC CHUỘT DU HÍ dự kiến khởi chiếu từ ngày 08.01.2016 trên các rạp toàn quốc.