Ám ảnh với trailer của Bye Bye Man

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Bạn đã từng nghe và đọc về Slender man, Bloody Mary hay phổ biến nhất là ông kẹ! những huyền thoại kinh dị phổ biến nhất trong xã hội ngày nay, giờ thì hãy chuẩn bị đón nhận thêm một cái tên mới là Bye Bye Man nhé.

Dựa trên tập truyện ngắn The Bridge to Body Island của nhà văn Robert Damon Schneck, bộ phim Bye Bye Man hứa hẹn sẽ là dự án kinh dị tạo nên sự ám ảnh cho người xem vào đầu năm sau.

Những bức ảnh tài liệu gây ám ảnh!

Bối cảnh phim sẽ diễn ra tại một thị trấn nhỏ, nơi có ba cô cậu sinh viên đại học cùng nhau khám phá ra một bí ẩn, một thế lực đen tối chịu trách nhiệm cho những sự kiện kinh hoàng đã từng xuất hiện tại thị trấn này.

Qua trailer phim, chúng ta cũng có thể nhận ra phong cách phim lấy cảm hứng từ những nhân vật kinh dị mà ta thường nghe kể lại qua lời nói, những câu chuyện được người người lan truyền, kiểu như Candyman, Bloody Mary, Beetlejuice hay Boogeyman (ông kẹ). 

"Đừng nghĩ về nó, Đừng nói về nó!"

Những giọng nói ủ rũ của nhân vật trong trailer, những cảnh dọa người bất chợt, hay một vài giây chìm trong sự tĩnh lặng đến đau tim, bộ phim hứa hẹn sẽ cho bạn một trải nghiệm kinh hãi vào đầu năm sau.

Chú ý vào cảnh phim và bạn sẽ nhảy thót lên khỏi ghế ngồi.

Phim được đạo diễn bởi Stacy Title, biên kịch Jonathan Penner. The Bye Bye Man sẽ ra mắt với chúng ta vào ngày 13.1.2017.