Anh em Russo: “Anna Kendrick là hoàn hảo cho vai Squirrel Girl”

Tin điện ảnh · VLynd ·

Trong những năm gần đây, Disney lẫn Marvel Studios đều làm khá tốt trong việc biến những cái tên ít nổi tiếng trở nên quen thuộc với mọi nhà, điển hình là bộ đôi Groot và Rocket Raccoon hay Ant-Man.

Trong những năm gần đây, Disney lẫn Marvel Studios đều làm khá tốt trong việc biến những cái tên ít nổi tiếng trở nên quen thuộc với mọi nhà, điển hình là bộ đôi Groot và Rocket Raccoon hay Ant-Man. Nhân vật Squirrel Girl cũng chưa được nhiều người biết đến cho đến khi gắn liền với tin đồn Anna Kendrick sẽ thể hiện nhân vật này.

Nữ diễn viên tài năng Anna Kendrick (Pitch Perfect 2, Into the Wood) được đánh giá sẽ thể hiện xuất sắc nhân vật Doreen Green hay còn là Squirrel Girl. Những tin đồn bắt đầu râm ran khi Marvel có bản quyền của nhân vật này vào năm 2014 và dấy lên mạnh mẽ sau dòng tweet của đạo diễn Edgar Wright (Scott Pilgrim vs. the World) kêu gọi Kendrick nên vào vai chính trong Squirrel Girl.

Qua bài phỏng vất mới nhất, có thể biết là Anna Kendrick có 1 vài fan có sức ảnh hưởng trong đội ngũ nhân viên Marvel. Vừa qua, anh em Joe và Anthony Russo đã trả lời với Yahoo Movies rằng Anna Kendrick sẽ thể hiện Squirrel Girl một cách hoàn hảo: “Đây sẽ là màn casting tuyệt vời, chúng tôi đều là fans bự của Anna Kendrick.”

Bên cạnh đó, anh em nhà Russo cũng nhấn mạnh là sẽ không có nhân vật mới nào ra mắt trong Avengers: Infinity War, nhưng họ cũng không phủ nhận là sẽ có nhân vật Captain Marvel (do Brie Larson thể hiện) sẽ xuất hiện trong bom tấn Avengers sắp tới. Tuy không có thêm bất kỳ lời bình nào cho sự xác nhận Anna sẽ vào vai Doreen Green, nhưng củ đủ để fan của cô nàng hy vọng. Gần đây, Marvel Studios cũng chứng tỏ khả năng của họ trong việc casting diễn viên, như là đo ni đóng giày cho từng nhân vật, vai diễn nào cũng được đánh giá cao, dù ban đầu nhận được nhiều lời phê bình tiêu cực.

Với những làn sóng hào hứng trước thông tin này, người hâm mộ Kendrick biết đâu sẽ có ngày nghe được tin tốt lành từ Kevin Feige và hãng phim trong tương lai gần.