Ảnh hậu trường Kingsman 2 xác nhận sự trở lại của Colin Firth

Tin điện ảnh · Tori Quách ·

Nói về Kingsman 2, ta đều đã biết rằng bộ phim sẽ có sự trở lại của Taron Egerton với vai Gary “Eggsy” Unwin cũng như Mark Strong với vai Merlin, cộng với nhiều diễn viên mới khác

Nói về Kingsman 2, ta đều đã biết rằng bộ phim sẽ có sự trở lại của Taron Egerton với vai Gary “Eggsy” Unwin cũng như Mark Strong với vai Merlin, cộng với nhiều diễn viên mới khác bao gồm Vinnie Jones, Jeff Bridges, Elton John, Channing Tatum, Halle Berry, Julianne Moore và ngôi sao Game of Thrones Pedro Pascal. Tuy nhiên, lại có một cái tên đã luôn lượn lờ với câu hỏi có-hay-không-việc-ông trở lại bộ phim. Vị diễn viên đó chính là Colin Firth.

Nhờ vào một bức hình hậu trường từ Instagram của Pedro Pascal, cuộc tranh luận về sự trở lại của Firth đã giảm nhiệt. Bức ảnh cho thấy Firth mang cặp kính quen thuộc, sơ mi trắng tinh và cà vạt đen như nhân vật Kingsman của ông, Harry Hart.

Có lẻ câu hỏi lớn nhất hiện tại là làm thế nào mà Harry có thể còn sống sau khi bị bắn ngay đầu bởi nhân vật Valentine của Samuel L. Jackson trong phần một của bộ phim? Không may thay, chuyện này đến nay vẫn là bí mật. Điều ta biết về cốt truyện của The Golden Circle là lần này, Eggsy và Merlin sẽ hợp tác với phiên bản Kingsman của Mỹ, Hội Statesman, để bảo vệ thế giới.

Đương nhiên, vẫn có nhiều cách để Harry Hart sống lại trong The Golden Circle. Đầu tiên là người bị giết không thật sự là Hart, mà là một người thế mạng được gửi đi bởi hội Kingsman để đánh lạc hướng Valentine. Một cách khác là rằng Hart chưa chết ngay khi bị bắn và sau đó nhận được sự điều trị cần thiết để cứu sống ông. Và một trường hợp khác là, như mọi người đang nghi ngờ, một cảnh hồi tưởng.

Kingsman: The Golden Circle sẽ được ra mắt vào 16.6.2017.