Anton Yelchin và nhiều dự án phim chưa phát hành

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Nam diễn viên quá cố Anton Yelchin, người vừa được thông báo là bị tai nạn giao thông và qua đời vào hôm Chủ Nhật vừa qua, để lại nhiều bộ phim vừa hoàn thành và một bộ phim hoạt hình vẫn chưa được phát hành.

Yelchin góp mặt trong phần thứ 3 loạt phim Star Trek mang tên Star Trek: Beyond trong vai Pavel Chekov. Bộ phim sẽ ra mắt vào 22.7 năm nay. Đây cũng là lần thứ 3 nam diễn viên gốc Nga này tham gia loạt phim bom tấn của hãng Paramount này kể từ năm 2009.

Yelchin sẽ vào vai chính trong bộ phim hoạt hình mang tên Trollhunters của hãng Guillermo del Toro và DreamWorks Animation do Netflix phát hành vào tháng 12 này.

Yelchin gần đây vừa mới hoàn thành bộ phim hình sự tâm lý mang tên Thoroughbred của hãng June Pictures và B Story. Bộ phim còn có sự tham gia của Olivia Cooke và Anya Taylor-Joy.

Một bộ phim khác của nam diễn viên trẻ tuổi này là Rememory, anh sẽ đối đầu với Peter Dinklage, câu chuyện nói về cái chết bí ẩn của một vị giáo sư cận ngày công bố sáng chế có thể thay đổi cuộc sống.

Ngoài ra, anh còn 2 bộ phim tình cảm gia đình khác mang tên We Don’t Belong Here và Porto.

Thật đáng tiếc cho một nhân tài.