Điểm tin các phim siêu anh hùng trong tuần qua: Aquaman và Wonder Woman 1984 hé lộ thêm những thông tin mới

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Genis ·

Điểm tin ngắn tổng hợp thông tin về các phim siêu anh hùng trong tuần.

EW vừa cho ra lò những hình ảnh hậu trường phim Aquaman bao gồm những hình ảnh đầu tiên của Patrick Wilson trong vai Hoàng đế Orm, Nicole Kidman trong vai Nữ Hoàng Atlanna và Yahya Abdul-Mateen II trong vai Black Manta.

Theo comicbook.com, chủ tịch Kevin Feige tuyên bố tại CineEurope ở Barcelona rằng Captain Marvel sẽ là bộ mặt mới của MCU.

Patty Jenkins và Gal Gadot đưa ra những bức hình từ hậu trường Wonder Woman 1984 bao gồm Diana trong trang phục đỏ, xanh, vàng kim truyền thống và Chris Pine trở lại trong vai Steve Trevor.

Theo Variety, Ant-Man and the Wasp dự kiến sẽ thu về $70-$80 triệu trong ngày đầu ra mắt.

Curran Walters, người thủ vai Jason Todd trong TV series Titans chia sẻ một bức ảnh ngày cuối cùng của anh tại trường quay lên mạng xã hội. Liệu bộ phim sẽ kèm theo cốt truyện về Red Hood?

Season 2 của Legion kết thúc ấn tượng và cũng cho thấy season 3 sẽ trông như thế nào.

Hình ảnh rò rỉ từ Avengers 4 cho thấy Hulk mang một bộ áo giáp. Liệu lần này chúng ta sẽ được thấy một phiên Hulk thông minh hơn?

Incredibles 2 đem về $180 triệu trong tuần đầu ra mắt và xô đổ nhiều kỷ lục phim hoạt hình.

Christopher Marcus và Stephen McFeely tiết lộ rằng nếu thỏa thuận cho Spider-Man không xảy ra thì sẽ có cảnh thay thế là Ant-Man được chiêu mộ bởi các Avengers trong Captain America: Civil War.

Dựa trên sự chấp thuận của việc sát nhập AT&T/WB, Comcast đã đặt giá cao hơn Disney khi mua lại Fox.

Marvel’s Spider-Man từ Insomniac games ra mắt tại E3 vào tuần trước. Jon Schnepp chơi thử và chọn nhân vật Shocker trong nhóm Sinister Six.

Nguồn: Collider