Arrow season 5 - Cú vực dậy đáng khen ngợi!

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Series Arrow của CW đang liên tục nhận chỉ trích về nội dung và điều này đặt ra một dấu hỏi lớn cho mùa 5.

Series Arrow của CW đang liên tục nhận chỉ trích về nội dung và điều này đặt ra một dấu hỏi lớn cho mùa 5. Nhưng ngay sau khi S05e01 ra mắt, mọi thắc mắc đã được giải đáp.

[Bài viết có chứa nội dung Spoil]

Nhà sản xuất đã thay đổi 1 cách hoàn hảo nhất mà người xem không thể ngờ tới. Không còn ma thuật huyền ảo đơn thuần như trước, chỉ là những băng đảng xã hội đen, những kẻ phản diện không có siêu năng lực nhưng s05e01 đã chiếm lại lòng tin của fan. Phim được mở đầu bằng 1 cảnh chiến đấu rất đẹp mắt của Arrow với pha đánh đấm chân thật và mượt mắt hơn; dĩ nhiên là không khí phim có nét u ám, bạo lực hơn so với trước.

 

Oliver Queen bây giờ đã là thị trưởng của Star City, anh có thể dễ dàng tận dụng khả năng của mình trong cả 2 công việc, thị trưởng và anh hùng, để bảo vệ thành phố của mình đồng thời cũng không quên đến việc tôn vinh di sản của những người đã khuất. Thành phố đang ngày càng trở nên đen tối bởi những kẻ phản diện bạo lực, một mình Green Arrow không thể đương đầu với những khó khăn trước mắt, đây là lý do mà Felicity khuyên Oliver nên tìm những trợ thủ mới để thay thế Dig và Thea. 

Tôi xin lỗi! Không ai được biết bí mật của tôi...

Vâng, đây có thể nói là một trường đoạn khá ấn tượng của tập này, một Oliver quyết đoán, lạnh lùng trong việc giết người, đây là điều mà ta chưa từng thấy trước đó. Có vẻ từ sau cái chết của Laurel, OLie đã rút ra được một vài bài học riêng cho bản thân khiến cả người em gái Thea cũng phải hoang mang.

Mối đe dọa mới

Không có ma thuật, không siêu năng lực nhưng những kẻ thù mới của mùa 5 gây ấn tượng mạnh với người xem vì tính chất không khoan nhượng.

Tobias Church, một tên trùm đô con, với 2 chữ "bạo lực" trên trán hay ác nhân sắp làm khó cho Green Arrow - Prometheus chỉ xuất hiện vài phút cuối tập phim nhưng cũng gây lạnh người cho xem.

New Team, New Game...

Sau lời khuyên chân thành từ nhiều người, Oliver cuối cùng cũng quyết định đi tìm những thành viên mới cho mình. Liệu những thành viên mới này có thể thay thế những người cũ, hãy cùng chờ đón xem nhé.

Promo tập sau.

Nếu nhà sản xuất giữ được đúng hướng đi mới thì mùa 5 của Green Arrow có thể vực dậy từ những lơi phàn nàn từ mùa 4. Những cảnh cận chiến đã tiến bộ hơn, kẻ phản diện chất hơn và diễn biến tâm trạng nhân vật không như là "một bộ phim tình cảm lãnh mạn" nữa.