Assassin's Creed chính thức được bấm máy

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Hãng Fox bắt tay cùng Ubisoft Motion Pictures (công ty sản xuất phim thành lập bởi Ubisoft năm 2011) để phát triển 1 tựa game của hãng – Assassin’s Creed. Quá trình làm phim đang diễn ra rất tích cực và đã được bấm máy tại đảo Malta.

Malta là nơi bấm máy của 1 số phim lớn trong lịch sử như Gladiator, The Count of Monte Cristo (2002) và Troy, cũng như 1 số phim mới gần đây: World War ZCaptain Phillips. Malta sẽ cung cấp những hình ảnh của Tây Ban Nha thế kỷ 15 cho Assassin’s Creed.

Theo tờ Malta Today, chuyện phim được mô tả: “Câu chuyện kể về 1 cuộc cách mạng kỹ thuật cho phép tìm lại ký ức trong gen di truyền. Callum Lynch (Michael Fassbender) trải nghiệm những chuyến phiêu lưu của tổ tiên mình, Aguilar ở Tây Ban Nha thế kỷ 15. Callum khám phá ra mình là hậu duệ của 1 xã hội thần bí, những kẻ ám sát, và tích lũy được những kho kiến thức khổng lồ cũng như kỹ năng để ngăn chặn tổ chức quyền lực và độc tài Templar trong thời hiện đại.

Bên cạnh Fassbender, phim sẽ có sự tham gia của Michael Kenneth Williams, Carlos Bardem và Denis Ménochet.

Assassin’s Creed dựa vào cốt truyện gốc của trò chơi do đó có thể đặt nền tảng để mở ra những hướng phát triển mới trong tương lại. 

Assassin's Creed dự kiến ra rạp vào tháng 12.2016