Avatar 2 sẽ nói về gia đình của Jake Sully

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Huyền thoại sẽ bấm máy vào hè tới!

Huyền thoại sẽ bấm máy vào hè tới!

Diễn viên Sam Worthington (Jake Sully) cho hay phần phim tiếp theo của Avatar sẽ chính thức bấm máy trong hè này. Nhà sản xuất đang chờ để nhận được kịch bản từ James Cameron. Hiện tại, Sam đã đọc xong phần kịch bản và anh cho rằng phạm vi quy mô của phần 2 sẽ hơn phần đầu tiên rất nhiều, anh chia sẻ:

"Câu chuyện sẽ kể về tám năm sau, khi Jake đã có gia đình. Bộ phim sẽ đi theo một hướng mà bạn chưa từng thấy trước đó. Một thế giới rộng lớn hơn, nhưng về cơ bản thì đấy sẽ là câu chuyện về một gia đình. Jake vẫn có bản chất của một "đứa trẻ" như lần đầu tiên anh bước vào thế giới này, đây cũng là thế giới mà anh đang sinh sống, phim sẽ nói về những yếu tố gia đình đầy kịch tính."

Đây là bộ phim thứ 2 trong dự án 5 phần phim của đạo diễn James Cameron. Phần 2 được dự tính sẽ ra mắt vào ngày 21.12.2018 và các phần tiếp theo sẽ là 2020, 2022 và 2023. Trong một cuộc trò chuyện khác với trang The Daily Beast, đạo diễn James Cameron còn nhấn mạnh rằng khâu kịch bản của cả 5 phần đã được hoàn thiện.

Avatar 2 sẽ đánh dấu sự trở lại của các diễn viên như Sam Worthington, Zoe Saldana, Stephen Lang và Sigourney Weaver. Phim sẽ được phát hành bởi hãng Lightstorm Entertainment.

Nguồn: Comic Book Resource