Avatar 2 sẽ thực hiện Motion-Cap vào hè này

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Huyễn thoại đã sẵn sàng để trở lại với khán giả hâm mộ.

Huyễn thoại đã sẵn sàng để trở lại với khán giả hâm mộ.

Đã 8 năm trôi qua kể từ khi đạo diễn James Cameron thúc đẩy một bước tiến mới trong ngành điện ảnh của Hollywoold bằng công nghệ 3D Motion-Cap với siêu phẩm Avatar, bộ phim đã thu về một con số doanh thu đáng kinh ngạc là $2,8 tỉ trên toàn cầu. Với công nghệ này, James Cameron đã cho phép người xem được trải nghiêm và bước vào một thế giới CGI siêu thực, đầy cảm xúc, không những vậy với bộ phim Avatar nó cũng là bước đệm sau này cho các đạo diễn khác hướng theo như Peter Jackson cho đến J.J.Abrams.

Sau những năm tháng chờ đợi và trễ hẹn, cuối cùng phần 2 của phim đã chính thức bước vào thời kỳ sản xuất để có thể ra mắt chúng ta vào năm sau. Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn với trang The Daily Beast, đạo diễn James Cameron đã được hỏi liệu ông sẽ có thể đứng ra đạo diễn một dự án nào đó của Star Wars hay Marvel Cinematic Universe, ông đã trả lời thằng thắn rằng bản thân ông thật sự không quan tâm đến những dự án của các hãng phim đó, thay vào James tiết lộ một vài thông tin mới đầy thú vị cho vũ trụ Avatar của mình, ông chia sẻ:

"Vấn đề ở đây là tôi không chỉ phải tập trung vào Avatar 2. Mà là cả phần 2, 3, 4 và 5 làm thế nào để nó có thể trung hòa với nhau, đấy chính là cách tôi tiếp cận cho dự án. Tất cả đều phải được phát triển một cách trung hòa với nhau, tôi vừa hoàn thành kịch bản của phần 5, nó đang trong quá trình được khởi động. Tôi sẽ bắt đầu tiến hành làm việc với các diễn viên thực hiện Motion-Cap vào tháng 8 tới và sẽ khởi động làm việc mỗi ngày sau đó. Khối lượng tiến trình và thiết kế cần để thực hiện khá cao nên tất cả phải được chuẩn bị ngay từ bây giờ. Tôi cảm thấy như tôi đã được phép ra khỏi tù bởi vì tôi đã tập trung vào phần kịch bản trong suốt 2 năm qua. Tôi đang thực sự tận hưởng cuộc sống."

Với thông tin trên, bây giờ ta có thể chắc chắn rằng phần 2 của phim sẽ được bấm máy vào tháng 8 tới để có thể kịp ra mắt vào cuối năm sau. Hiện tại, chúng ta chưa thể biết được gì nhiều về cốt truyện nhưng có thể nói về những thế hệ con cháu sau này của hai nhân vật chính trong phần 1 là Jake Sully (Sam Worthington) và Neytiri (Zoe Saldana) trên hành tinh Pandora.

Sắp tới, đạo diễn James Cameron cũng khá bận rộn với một số dự án quan trọng khác như The Terminator.

Nguồn: Screen Rant