Avatar 2 tiếp tục trễ hẹn với khán giả

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Có vẻ như bom tấn của đạo diễn James Cameron vẫn muốn thử thách lòng kiên nhẫn của người hâm mộ.

Có vẻ như bom tấn của đạo diễn James Cameron vẫn muốn thử thách lòng kiên nhẫn của người hâm mộ.

Trong một cuộc trò chuyện mới đây với trang The Star, đạo diễn James Cameron đã được hỏi liệu phần tiếp theo của Avatar sẽ ra mắt người hâm mộ đúng như dự kiến hay không, James dường như không nói gì nhiều đến chuyện này, nhưng ông đã thông báo phần thứ 2 sẽ không ra mắt đúng hẹn vào năm 2018. James cho hay:

"Vâng, nó sẽ không phát hành vào năm 2018. Chúng tôi vẫn chưa công bố ngày phát hành chính thức. Những gì mọi người phải hiểu là đây là nó sẽ là một "nhịp điệu" phát hành. Vì vây, ở đây chúng tôi không chỉ là Avatar 2 mà sẽ còn làm tiếp Avatar 2, 3, 4 và 5. Đây là một sự cam kết mang tính sử thi. Nó không khác gì xây dựng con đập The Three Gorges. Đây không phải là khung thời gian không hợp lý nếu bạn nghĩ về nó. Phải mất bốn năm rưỡi để thực hiện một bộ phim và bây giờ chúng tôi đang thực hiện bốn bộ phim."

Như vậy, với câu nói trên của James thì một điều chắc chắn ở đây là còn phải khá lâu để người hâm mộ có thể được chính thức xem Avatar 2. Thông thường, những phim bom tấn khác chỉ mất một đến hai năm để bấm máy và có thể thêm một vài thời gian để chuẩn bị tốt cho khâu kịch bản. Nhưng với Avatar, đây là một tựa phim đòi hỏi phải sử dụng khâu công nghệ kỹ lưỡng và có đầu tư, đòi hỏi mức độ tập trung cao, đặc biệt là dưới sự giám sát của James thì ông muốn tất cả mọi thứ trong phim phải hoàn hảo. Thế nên, việc trì hoãn này cũng không phải là bất ngờ lớn đối với chúng ta.

Quay trở lại với phần 1, phim đã được tiến hành sản xuất vào tháng 4/2007, nhưng mãi đến tháng 12/2009 thì nó mới chính thức ra mắt người hâm mộ.

Nguồn: Screen Rant