Secret Wars có phải là hướng đi tiếp theo của MCU?

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Maii ·

Secret Wars? Tại sao không?

Sau Avengers: Infinity War – Cuộc Chiến Vô Cực, khán giả và người hâm mộ tự hỏi hướng đi tiếp theo của Marvel là gì, liệu Avengers 4 có phải là phim cuối cùng trong MCU của Joe và Anthony Russo hay không, cả 2 đã đùa rằng họ sẽ nghỉ một thời gian “cho đến khi họ sẵn sàng làm Secret Wars”.

Dành cho những ai chưa biết thì Marvel Super Heroes Secret Wars là truyện tranh ra mắt năm 1984 với ý tưởng rất đơn giản: nếu các siêu anh hùng lớn nhất của công ty đấu với các phản diện lớn nhất của công ty, nhưng chẳng ai biết về chuyện đó? Secret Wars bao gồm nhiều nhân vật lớn như Spider-Man, Wolverine, Captain America Iron Man.

Trong truyện, hướng đi chính là các siêu anh hùng và phản diện bị bắt cóc bởi lực lượng ngoài hành tinh, sau đó đấu với nhau để mua vui cho họ. Dù đơn giản nhưng tựa truyện này rất thành công.

Dù vậy, với kinh nghiệm làm fan thì hẳn người hâm mộ cũng hiểu là những gì Marvel nói cũng phải kiểm tra lại vài lần. Có thể anh em nhà Russo chỉ đùa thôi và vẫn còn rất lâu, chúng ta mới biết được các phim tiếp theo mà Marvel xây dựng sẽ như thế nào.

Nguồn: The Hollywood Reporter