Avengers 4 tuyển thêm diễn viên mới, tiết lộ sẽ có cảnh đám tang

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · SarahTran ·

Nhờ vào việc các diễn viên đã sẵn sàng rời khỏi Marvel nên MCU đã có thể chuyển sang một Phase khác, đồng thời Marvel Studios cũng dễ dàng mang những gương mặt mới lên màn ảnh.

Sức công phá của Thanos có thể sẽ khiến cho nhiều người chết và buổi tuyển diễn viên đã tiết lộ một cảnh đám tang. Cho đến hiện tại, vẫn chưa có nhiều siêu anh hùng qua đời và nếu có, thì họ cũng sẽ được hồi sinh bằng một cách nào đó và chỉ có mỗi Quicksilver (Aaron Taylor-Johnson) là vẫn chưa được hồi sinh. Mặc dù con số thương vong sẽ không quá nhiều nhưng nó sẽ khiến cho Phase 3 phải kết thúc.

Với việc một vài ngôi sao của MCU đã gần hết hợp đồng thì những nhân vật siêu phản diện như Thanos (Josh Brolin) sẽ đạt đến mức tồi tệ nhất. Nhờ vào việc các diễn viên đã sẵn sàng rời khỏi Marvel nên MCU đã có thể chuyển sang một Phase khác, đồng thời Marvel Studios cũng dễ dàng mang những gương mặt mới lên màn ảnh.

Theo một thông báo casting cho Avengers 4, thì có thể sẽ có một cảnh đám tang khá đau buồn. Central Casting Georgia (qua MCU Exchange) đã đăng một bài thông báo casting cho Avengers: Infinity War và đã dùng từ “mourners” (những người đi đám tang/những người than khóc). Không có chi tiết nào về việc ai sẽ xuất hiện trong cảnh này hay nó sẽ diễn ra ở đâu, nhưng điều này cho thấy sẽ sớm có một đám tang.

Chúng tôi đang tìm kiếm các diễn viên nam và nữ trên 18 tuổi ở mọi chủng tộc để vào vai những người than khóc. Đặc biệt là những diễn viên với ngoại hình đẹp và biểu cảm gương mặt tốt. Đạo diễn phim sẽ lựa chọn diễn viên qua hình ảnh. Yêu cầu: Nam không vượt quá kích cỡ 44 của áo khoác, nữ từ size 0-8. Chúng tôi chỉ tuyển những gương mặt mới toanh! Bạn không thể là người đã từng làm việc trong dự án này trước đây hay xuất hiện trong những cảnh khác. Không có trường hợp ngoại lệ!

Yêu cầu dành cho những diễn viên cũng không có gì quá đặc biệt, vì thế cũng chưa thể khẳng định chắc chắn sẽ có cảnh một đám tang diễn ra. Nếu như không phải là đám tang của một nhân vật nào thì có thể là cảnh những người dân khóc thương cho người thân của họ trên đường phố khắp thế giới khi mà sức công phá của Thanos lan khắp trên địa cầu. Vẫn chưa có một thông tin nào liên quan đến kịch bản của Avengers 4, nhưng chắc chắn sẽ có một ít cảnh phim diễn ra trên Trái Đất.

Nếu như những diễn viên này được tuyển để tham gia vào một cảnh hoành tráng trong phim thì chắc chắn sẽ có một siêu anh hùng ra đi. Chúng ta vẫn chưa biết được ai sẽ là nhân vật xấu số, nhưng nếu là một đám tang lớn thì người đó sẽ là một nhân vật quan trọng. Avengers 4 vẫn còn lâu mới ra mắt nên chúng ta còn rất nhiều thời gian để suy đoán ai sẽ là người ra đi.

Nguồn: Central Casting Georgia & Screen Rant