Giới phê bình nói gì về Avengers: Endgame – Hồi Kết của Vũ trụ điện ảnh Marvel

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Genis ·

Hãy cùng Moveek điểm qua những đánh giá ban đầu của giới phê bình dành cho Avengers: Endgame (Avengers: Hồi Kết).

Kéo xuống để xem tiếp

Chỉ còn vài ngày nữa là Avengers: Endgame (Avengers: Hồi Kết) sẽ chính thức ra mắt khán giả Việt Nam. Bộ phim là sự kết thúc của hành trình dài hơn 10 năm của các siêu anh hùng trong cuộc chiến chống lại gã Titan hùng mạnh Thanos. Trước khi bước vào diễn biến của Endgame, hãy cùng Moveek điểm qua những đánh giá ban đầu của giới phê bình dành cho bộ phim.

Ảnh: MovieWeb
Ảnh: MovieWeb

Justin Chang từ Los Angeles:

"Sự ra đi đầy đau thương của hàng loạt siêu anh hùng trong Avengers: Infinity War chỉ là sự khởi đầu và Endgame mới chính là cao trào lên đến đỉnh điểm của cuộc đại chiến ấy. Bộ phim mang lại cho tôi nhiều cung bậc cảm xúc, nhưng phần lớn là nước mắt."

Peter Bradshaw từ The Guardians:

"Với Endgame, bạn sẽ không thể đoán được chuyện gì sẽ xảy ra. Không thể phủ nhận sức hấp dẫn đến từ bom tấn này, bạn sẽ nhanh chóng bị cuốn vào ngay từ những phút đầu và không thể rời mắt khỏi nó. 3 tiếng đồng hồ sẽ trôi qua nhanh hơn bao giờ hết."

Leah Greenblatt từ Entertainment Weekly:

"Phim chứa nhiều tình tiết bất ngờ nhưng cũng không kém phần bi thương, không chỉ đối với những thứ đã mất, mà còn với những gì sẽ không bao giờ quay trở lại. Sau 7 năm [từ The Avengers] và 4 phim [Avengers], một kỷ nguyên cuối cùng đã đi đến hồi kết."

A.O Scott từ The New York Times:

"Anh em Russo thực sự rất biết cách làm ra một kết thúc, một cơ hội để nhìn lại những một chặng đường dài trước khi mọi thứ bắt đầu lại từ đầu. Cốt truyện với yếu tố du hành thời gian đem lại cho người xem rất nhiều cảm giác hoài niệm."

Ảnh: BBC
Ảnh: BBC

Brian Lowry từ CNN:

"Endgame là sự thành công trong cách kể chuyện khi gợi lại những ký ức đẹp từ những bộ phim trước đây, làm hài lòng người hâm mộ. Phim vẫn tôn trọng nhiều tiết trong nguyên tác truyện tranh và chúng được chuyển thể lên màn ảnh theo cách đầy bất ngờ."

Susana Polo từ Polygon:

"Endgame không giống như bất kỳ bộ phim siêu anh hùng nào trước đây. Kịch bản vô cùng chặt chẽ, ngoài việc xoay quanh những Viên Đá Vô Cực, nó vẫn tập trung phát triển nhân vật rất tốt."

Cary Darling từ Houston Chronicle:

"Endgame là phần phim cảm xúc nhất của Avengers, là một cuộc chia tay đẫm nước mắt. Ngoài ra, phim còn gây kích thích cực độ bằng một trận chiến siêu hoành tráng."

Mick LaSalle từ San Francisco Chronicle:

"Đây là một phim hành động chất lượng, giải quyết nhiều vấn đề bất ngờ theo những cách đơn giản."

Mark Daniell từ Toronto Sun:

"Endgame rất khác so với những phim còn lại trong MCU. Hy vọng rằng trong 10 năm tới, Marvel vẫn có thể viết ra những câu chuyện thật nhiều cảm xúc như thế này."

Avengers: Endgame (Avengers: Hồi Kết) khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 26.04.

Nguồn: Variety và Rotten Tomatoes