Những phản ứng đầu tiên của Avengers: Endgame (Hồi Kết) - Bộ phim hoành tráng và giàu cảm xúc nhất Vũ trụ Điện ảnh Marvel

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · KNTT ·

Buổi công chiếu của Avengers: Hồi Kết (Avengers: Endgame) vừa diễn ra và những phản ứng đầu tiên của bộ phim đã bắt đầu xuất hiện trên các trang mạng xã hội, cụ thể là Twitter.

Chúng ta đã đến hồi kết rồi.

Sáng thứ 3 ngày 23/4 (tức tối thứ 2 ngày 22/4 theo giờ Mỹ) đã diễn ra buổi công chiếu của Avengers: Hồi Kết (Avengers: Endgame) và những phản ứng đầu tiên của bộ phim đã bắt đầu xuất hiện trên các trang mạng xã hội, cụ thể là Twitter.

Hầu hết người xem đều đưa ra những đánh giá tích cực về bộ phim và họ cảnh báo rằng người hâm mộ nên chuẩn bị sẵn khăn giấy để lau nước mắt.

Bradon Davis viết rằng anh đã khóc rất nhiều khi xem bộ phim, và gọi nó là "cái kết hoàn hảo của toàn bộ Vũ trụ Điện ảnh Marvel."

Tổng biên tập của Rotten Tomatoes Joel Meares chỉ nói rằng: "Người hâm mộ sẽ trở nên điên loạn."

Biên tập viên cấp cao của Fandango Erik Davis cho rằng Hồi Kết là một "cái kết hoàn hảo của 22 bộ phim và nó không chỉ kết thúc câu chuyện mà còn mở rộng thêm nữa."

Peter Sciretta của Slash Film mô tả Hồi Kết là "bộ phim hoành tráng và giàu cảm xúc nhất của MCU" và là sự tri ân dành cho mười năm của vũ trụ này.

Người sáng lập Movie Trivia Shmoedown Kristian Harloff viết rằng bộ phim là một chuyến tàu lượn với đầy đủ các cung bậc cảm xúc.

Nhà báo cấp cao của The Wrap Beatric Verhoeven chia sẻ rằng cô "khóc rất nhiều" và "người xem sẽ rất bất ngờ mặc cho tất cả các giả thuyết đã được đặt ra."

Dennis Tzeng của Collider Video ca ngợi Hồi Kết là một "thành tựu trong lịch sử làm phim bom tấn" và "đã giữ được mức độ nghiêm trọng xuyên suốt bộ phim."

Dave Itzkoff của NYT viết rằng: "Tôi đã không chuẩn bị cho vô vàn cảm xúc mà Hồi Kết đã mang lại, từ sự tuyệt vọng cùng cực cho tới niềm hạnh phúc và tự hào vô bờ bến."

Matt Donnelly của Variety đã ca ngợi "sự thông minh, sáng tạo và chân thành" của bộ phim.

Ramin Setoodeh của Variety đã nói rằng "tất cả mọi người trong phòng chiếu đều đã khóc."

Nguồn: Variety