Avengers: Infinity War - Hé lộ tạo hình của nhóm Black Order

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Marvel Studios đã mang đến cho người xem những cái nhìn đầu tiên về nhóm ác nhân tàn bạo của Thanos là Black Order tại sự kiện D23 Expo 2017.

Marvel Studios đã mang đến cho người xem những cái nhìn đầu tiên về nhóm ác nhân tàn bạo của Thanos là Black Order tại sự kiện D23 Expo 2017. Không còn gì phải bàn cãi, Avengers: Infinity War sẽ là một siêu bom tấn của MCU hứa hẹn sẽ mang đến cho người hâm mộ lên đến 67 nhân vật khác nhau, bao gồm cả phản diện và siêu anh hùng. 

Kể từ lần đầu tiên xuất hiện trong đoạn after credit của The Avengers, Thanos đã trở thành một trong những kẻ phản diện được trông chờ nhất của MCU. Tuy nhiên, đôi khi "Kẻ Mạnh Nhất" của vũ trụ cũng phải cần đến sự giúp đỡ từ những hậu cần của hắn. D23 Expo đã thật sự mang đến cho người xem nhiều thông tin thú vị từ MCU, đặc biệt là bức tượng khổng lồ của Thanos nắm chặt tay mình một cách đầy vinh quang và hùng mạnh, thế nhưng vẫn có những bức tượng khác đứng sau hắn ta, người xem tự nghĩ đó là ai? Hôm nay, câu trả lời đã được giải đáp sau khi các nhân viên tại D23 mở ra tấm màn che đậy.

Hội Black Order và Thanos
Hội Black Order và Thanos

Là những kẻ phản diện nguy hiểm nhất đến từ Black Quadrant, Black Order lần đầu tiên xuất hiện trong tập truyện Avengers #8 (2013), được sáng tạo bởi Jonathan Hickman, Jerome Opeña và Jim Cheung. Nhóm phản diện bao gồm những cái tên như: Corvus Glaive, Black Swan, Ebony Maw, Supergiant, Proxima Midnight và Black Dwarf. Tuy nhiên, trong Infinity War chúng ta chỉ thấy được 4 nhân vật bao gồm Glaive, Proxima, Ebony Maw và một Black Dwarf có tên Cull Obsidian - do nam diễn viên Terry Notary thực hiện motion cap. Phần lớn, các phiên bản điện ảnh của Marvel rất giống với các truyện tranh của họ. Tuy nhiên, Marvel đã thực hiện một số sửa đổi. Black Dwarf thậm chí giờ đây còn lớn hơn cả Thanos và tay cầm một loại vũ khí kỳ lạ thay vì là hai thanh kiếm như trong truyện tranh.

Trong truyện tranh gốc, Thanos lần đầu tiên tuyển dụng đội quân của hắn với mục đích thực thi quy tắc khắc nghiệt của mình trên khắp các hành tinh trong thiên hà. Sau đó, nhóm Black Order nhanh chóng đụng độ với các siêu anh hùng của Trái Đất khi hắn ta gửi hội đến để bảo vệ con trai của mình là Thane. Đây cũng là lúc Thanos biết được những viên đá Vô Cực đang được che giấu tại Wakanda.

Trước đấy, hình ảnh hậu trường tại Scotland cho thấy một diễn viên thực hiện motion-cap đang cầm trên tay một vũ khí tương tự như tên Glaive thường sử dụng. Một vài thông tin còn nói rằng nhóm Black Order chính là con nuôi của Thanos trong phiên bản điện ảnh, như Nebula và Gamora. Giả thiết này được đưa ra sau khi một trang web của Marvel Studios còn thông báo Black Order còn có một cái tên khác là "Children of Thanos".

Avengers: Infinity War sẽ ra mắt vào ngày 25.4.2018, trailer đầu tiên dự kiến sẽ ra mắt cùng với Thor 3 vào tháng 11 tới.

Nguồn: Screen Rant