Avengers: Infinity War Part 1 đã được Disney đổi tên

Tin điện ảnh · VLynd ·

Từ đây tới 2018 hẳn là còn xa nhưng Disney đã lên tiếng làm rõ mọi chuyện. Theo báo cáo từ Deadline, phần thứ nhất của Avengers: Infinity War Part 1 sẽ được rút gọn chỉ còn là Avengers: Infinity War.

Trong khi các bộ phim của Marvel Studios đều làm thoả mãn các fan hâm mộ và đem lại nhiều cảm xúc phấn khích, chẳng hạn như 2 bộ phim “khủng” của hãng là The Avengers (2012) và Avengers: Age of Ultron (2015) đều leo lên 2 vị trí top đầu trong bảng xếp hạng doanh thu của MCU. Đặc biệt, cả 2 bộ phim đều được “nhào nặn” bởi đạo diễn tài ba Joss Whedon, nhờ ông mà các nhân vật trong phim đều có màn kết hợp hết sức tuyệt vời mà cá nhân họ đều có những phút giây toả sáng riêng.

Dù bộ phim vừa ra mắt Captain America: Civil War được xem như phiên bản Avengers 2.5 trong mắt nhiều khán giả, thì từ đây tới 2018 sẽ không có bộ phim nào mà có sự xuất hiện của đủ bộ Avengers. Bên cạnh đó, phần phim tiếp theo của Avengers là Avengers: Infinity War do anh em nhà Russo đảm nhiệm dự kiến chia làm 2 phần, phần thứ nhất sẽ tập trung giới thiệu về vai phản diện Thanos, việc chia làm 2 phần có thể sẽ giúp cho MCU có thể khai thác hết những tiềm năng của các nhân vật cũng như đưa cảm xúc của khán giả lên một bậc mới.

Từ đây tới 2018 hẳn là còn xa nhưng Disney đã lên tiếng làm rõ mọi chuyện. Theo báo cáo từ Deadline, phần thứ nhất của Avengers: Infinity War Part 1 sẽ được rút gọn chỉ còn là Avengers: Infinity War. Thay vào đó, Avengers: Infinity War Part 2 sẽ không còn là phần tiếp theo của Infinity War nữa, mà có thể sẽ là bộ phim thứ 4 về các Avenger, hiện tại hãng phim đang thay thế bằng tựa Untitled Avengers.

Tất nhiên là việc thay đổi này sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến Marvel Studios khi các bộ phim của hãng đều lên kế hoạch ra mắt cho đến năm 2020. Cách vận hành của MCU thường là sẽ giới thiệu mỗi nhân vật mới trên màn ảnh rộng vào mỗi năm và năm sau là kết hợp bọn họ lại. Dần dần, MCU đang trở thành cái tên có uy tín, trước khi Guardians of the Galaxy ra mắt, không ai nghĩ một con gấu mèo biết cùng với một cái cây-chỉ-nói-1-câu-thoại sẽ trở thành bom tấn, vậy mà giờ đây hầu như bộ phim nào của các Avengers đều hốt được hơn 1 tỷ $ doanh thu phòng vé.

Như thế, theo chiều dài của thương hiệu Avengers, có thể cả 2 phần Avengers: Infifnity War và Untitled Avengers dự kiến sẽ là hit lớn của Marvel Studios. Hãy cùng đợi đến 2018 và 2019 để xem họ mần ăn ra sao. Riêng với bản thân mình, việc gom hết các nhân vật từ điện ảnh tới series vào 1 phim sẽ hơi khó khăn, nhưng thà coi 1 phần còn hơn đợi dài cổ tới năm sau mới biết tiếp kết cục. Những người hâm mộ Marvel hãy yên tâm vì với danh tiếng mà họ đã gầy dựng được cùng những diễn viên, đạo diễn, biên kịch, v.v. tài năng thì họ sẽ không làm chúng ta thất vọng. In Marvel, we trust.