Avengers: Infinity War sẽ được bấm máy ở quận Queens vào tuần tới

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Cho đến thời điểm hiện tại, phim đã được khởi quay tại các địa điểm như Atlanta, Georgia và khắp Vương quốc Anh.

Vào tuần tới, bom hạt nhân của MCU là Avengers: Infinity War sẽ được bấm máy tại quận Queens, New York - nơi trú ngụ của anh chàng Spider-Man. Cho đến thời điểm hiện tại, phim đã được khởi quay tại các địa điểm như Atlanta, Georgia và khắp Vương quốc Anh.

Infinity War đã khởi quay được 6 tháng. Trong vài tuần gần đây, các bức ảnh khác nhau đã lần lượt xuất hiện mang đến cho người hâm mộ những cái nhìn khái quát về các nhân vật sẽ xuất hiện trong phim như Doctor Strange (Benedict Cumberbatch), Bruce Banner/Hulk (Mark Ruffalo), Iron Man/Tony Stark (Robert Downey Jr.). "Báo ca" T'Challa / Black Panther cũng đã xuất hiện sau khi nam diễn viên Chadwick Boseman đăng một bức ảnh của anh cùng với Mark "The Hulk". Theo một vài thông báo tờ rơi từ đoàn làm phim, họ sẽ bấm máy tại một vài khu vực nhất định ở Queens và cảnh phim sẽ được tạm gọi với cái tên là Mary Lou - một trong những tiêu đề dành cho Infinity War. Lịch trình cụ thể được thiết lập vào thứ hai, ngày 10 tháng 7 và sẽ được tổ chức bên ngoài 8-08 Queens Plaza S, Long Island City.

Với thông tin về địa điểm quay mới này, người hâm mộ đã không ngần ngại khi tiếp tục đồn thổi các tin đồn rằng đây chính là cảnh phim mà "chú" Tony sẽ đến nhà của Peter và nhờ cậu nhóc tham gia vào một nhiệm vụ cao cả khác để cứu lấy Trái Đất. 

Chỉ còn một tuần nữa thôi thì sự kiện Comic-Con International San Diego sẽ chính thức được diễn ra, đây là một trong những sự kiện thu hút nhiều sự chú ý nhất của các tín đồ truyện tranh và phim ảnh. Hy vọng chúng ta có thể thấy được một vài thông tin mới của Avengers: Infinity War. Teaser trailer đầu tiên của phim dự kiến sẽ được phát hành cùng với bom tấn Thor: Ragnarok vào tháng 11.

Nguồn: Screen Rant