Avengers: Infinity War sẽ kết thúc quãng đường của một số siêu anh hùng MCU

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · huylock ·

Những fan lâu năm của Vũ trụ điện ảnh Marvel cần phải chuẩn bị cho một sự thật rằng bất kỳ ai cũng có thể biến mất sau Avengers: Infinity War.

Những fan lâu năm của Vũ trụ điện ảnh Marvel cần phải chuẩn bị cho một sự thật rằng bất kỳ ai cũng có thể biến mất sau Avengers: Infinity War. Kể từ lúc Thanos nói hớ về cái kết của The Avengers, khán giả đang mong mỏi từng ngày xem chuyện gì sẽ xảy ra khi hắn đối đầu với các siêu anh hùng mạnh nhất Trái Đất. Thu thập tất cả 6 viên Infinity Stones sẽ không chỉ cho các siêu anh hùng của chúng ta tiếp cận với Mad Titan (cách gọi khác của Thanos), mà còn đưa gần như toàn bộ siêu anh hùng MCU hội ngộ và chiến đấu cùng nhau.

Vì MCU đã được xây dựng đến thời điểm này nhờ vào sức mạnh của Infinity Gauntlet (Găng tay vô cực), thì fan cũng đã có những giả thiết rằng Infinity War sẽ là kết thúc quãng đường của một vài nhân vật (và cả diễn viên thủ vai nữa) trong MCU. Còn gì đau lòng hơn khi Kevin Feige cũng đã xác nhận sự thật này.

Trong cuộc họp báo ra mắt phim Spider Man: Homecoming, Feige đã trả lời trang tin JoBlo về việc xuất hiện của Spidey trong Infinity War sẽ thành hiện thực. Khi được hỏi liệu Infinity War sẽ là phần cuối cùng của một số siêu anh hùng MCU, thì Feige đã trả lời rất ngắn gọn và chắc chắn là “Phải”. Điều này ám chỉ đến ai thì còn phải suy đoán, nhưng khi được hỏi về dự định tương lai cho 2 nhân vật quan trọng nhất là Iron Man (Robert Downey Jr.) và Captain America (Chris Evans) sau Avengers 4, thì Feige đã nói:

“Chúng tôi vẫn còn 2 năm nữa để cố gắng kết thúc những bộ phim này, và họ (các diễn viên) có rất nhiều công việc khó khăn phải làm, vì vậy, tất cả những gì chúng tôi nghĩ đến là làm sao để hoàn thành và thực hiện những lời hứa đó tốt nhất.”

Lời của Feige hơi khó tin vì ông sẽ không bao giờ tiết lộ spoiler lớn như vậy về kế hoạch khai tử một hoặc có thể là cả hai nhân vật: Steve Rogers và Tony Stark. Họ là những người có sức ảnh hưởng lớn nhất trong vũ trụ và rất được ưu ái cho đến thời điểm hiện tại. Nhưng vì họ đã trở thành những thành viên lâu năm nhất MCU, thì cần phải cho họ thoát khỏi những cam kết và để MCU đi theo một hướng mới với những nhân vật mới, nhưng thật sự khó nuốt khi phải chứng kiến cái kết này.

Ngoài Tony và Steve, thì ứng cử viên sáng giá nhất bị loại chính là Vision (Paul Bettany), vì có viên Infinity Stone đang nằm trên đầu và Thanos (hoặc đội Black Order của hắn) phải bắt buộc lấy được viên đá để có đầy đủ sức mạnh của Găng tay vô cực. Một ứng cử viên khác, phải kể đến Hawkeye (Jeremy Renner) khi anh không có vai trò nổi bật nào cho đến thời điểm này và cũng có rất ít cơ hội để có một phần phim riêng trong tương lai.

Infinity War đang bước vào những tuần quay phim cuối cùng, và chúng ta sẽ sớm biết được ai là người bị khai tử sau Infinity War. Ant-Man, Wasp, Captain Marvel, Spider-Man, Doctor Strange và Black Panther mới chỉ bắt đầu hành trình trong MCU, rất có khả năng họ sẽ an toàn. Thay vào đó, những nhân vật xuất hiện cùng thời gian – như biệt đội Avengers ban đầu – và các nhân vật phụ/hỗ trợ sẽ có nguy cơ bị khai tử nhất. Bất chấp ai hoặc bao nhiêu người phải chết, thì việc này sẽ đánh dấu một cột mốc quan trọng trong MCU khi nó xảy ra.

Nguồn: Screen Rant