Bao Giờ Có Yêu Nhau khiến khán giả Hà Thành ngỡ ngàng

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Tiếp nối sự kiện công chiếu tại thành phố Hồ Chí Minh, tối qua (10.5.2016), bộ phim Bao Giờ Có Yêu Nhau đã chính thức có buổi ra mắt tại thủ đô Hà Nội. Sự xuất hiện của vợ chồng đạo diễn Dustin Nguyễn - Bebe Phạm, cặp đôi màn ảnh Minh Hằng – Quý Bình, cùng NSƯT Kim Xuân trên thảm đỏ đã trở thành tâm điểm chú ý của đông đảo báo giới và người hâm mộ.

Minh Hằng, Quý Bình và NSUT Kim Xuân
Minh Hằng, Quý Bình và NSUT Kim Xuân

Xuất hiện rạng rỡ và xinh đẹp,Minh Hằng đã khiến toàn bộ khán giả có mặt tại buổi công chiếu không thể rời mắt khỏi những bước đi của cô. Sánh đôi cùng Minh Hằng là nam diễn viên – “người tình màn ảnh” Quý Bình trong trang phục vest.

Tại buổi công chiếu, Giám đốc sản xuất Bebe Phạm chia sẻ: “Nếu như điện ảnh thế giới từ lâu đã có những câu chuyện tình yêu đã trở thành kinh điển như Titanic hay The Note Book, thì với bộ phim “Bao giờ có yêu nhau”, đoàn làm phim cũng mong muốn có thể mang đến các khán giả những cảm nhận đầy xúc động về một tình yêu chân thành, mãnh liệt và vô cùng sâu nặng. Khi xây dựng bộ phim, đạo diễn Dustin Nguyễn đã rất khéo léo lồng ghép vào trong đó những yếu tố tâm linh đầy liêu trai của châu Á để tạo nên những tình tiết mới lạ cho mạch phim mà vẫn đảm bảo được sự phù hợp với các khán giả Việt”.

Vợ chồng giám đốc sản xuất Bebe Phạm và đạo diễn Dustin Nguyễn
Vợ chồng giám đốc sản xuất Bebe Phạm và đạo diễn Dustin Nguyễn

Bên cạnh những điểm cộng về hình ảnh, âm nhạc và sự sáng tạo trong lối kể chuyện, bộ phim hứa hẹn sẽ để lại dấu ấn tốt đẹp trong lòng khán giả còn bởi diễn xuất đột phá và sự lột xác ấn tượng của hai diễn viên chính: Minh Hằng – Quý Bình.

Chuyện phim Bao Giờ Có Yêu Nhau bắt đầu khi Linh (Minh Hằng) bất ngờ gặp nạn trong khu rừng hoang sơ. Trong lúc ấy, Huy (Quý Bình) cũng đang tản bộ trong rừng thì tình cờ gặp Linh và đã giúp đỡ, đưa Linh đến trạm xá. Gặp gỡ giữa rừng sâu hoang dã, đồng hành giữa núi rừng, chung niềm đam mê thiên nhiên, sở thích khám phá, tình yêu đã len lỏi và nảy nở trong trái tim họ.

Minh Hằng
Minh Hằng

Mối tình ngày càng trở nên sâu nặng, tới mức Huy thường xuyên mơ thấy mình cầu hôn Linh trước Bàu Sen Trắng. Anh quyết định cùng Linh  tìm về vùng Bàu Trắng này cho kịp mùa sen nở và dành tặng cô bất ngờ lớn nhất cuộc đời. Nhưng cả 2 không hề biết con đường phía trước có nhiều cạm bẫy đang chờ đón họ...

Bộ phim dự kiến khởi chiếu chính thức tại tất cả các rạp trên toàn quốc vào ngày 12.5.2016.

Lò Bảo Linh và Hoàng Dương
Lò Bảo Linh và Hoàng Dương

 

MC Việt Nga
MC Việt Nga

 

Siêu Mẫu Mạnh Khang
Siêu Mẫu Mạnh Khang

 

MC Đức Bảo
MC Đức Bảo

 

MC Hoàng Quân
MC Hoàng Quân