Bao Giờ Hết Ế – Á hậu Thuý Vân chia sẻ cảm xúc về nụ hôn ngọt ngào cùng Đình Quân

Tin điện ảnh · VLynd ·

Lần đầu chạm ngõ điện ảnh, Á hậu Thuý Vân may mắn được giao cho một vai chính trong bộ phim hài tình cảm Bao Giờ Hết Ế của đạo diễn Nguyễn Thành Vinh.

Trong bộ phim Bao Giờ Hết Ế, Á hậu Thuý Vân thủ vai Thiên Kim – nữ chính xinh đẹp, tự tin và đầy bản lĩnh trên thương trường, nhưng chẳng may bị vướng phải lời nguyền sát chồng, hễ gần gũi với ai là người đó sẽ chết bất đắc kỷ tử. Chuyện xui xẻo này đã theo ba đời của gia tộc và Thiên Kim là đời thứ tư phải chịu cảnh này, khiến cho cô rơi vào cảnh dù tài năng nhưng 29 tuổi vẫn độc thân. Tuy nhiên, điều này không thể ngăn cản Kim tìm kiếm tình yêu đích thực và cô đã gặp được Johnny (Anh Tú) và nhanh chóng tin lầm, trao chiếc nhẫn gia bảo cho tay sở khanh này để rồi hắn bỏ cô mà lao vào cuộc chơi mới. Thất vọng, chán nản nhưng Kim vẫn quyết tâm tìm Johnny làm cho ra lẽ và trên con đường ấy, cô vô tình gặp được Hoà (Đình Quân). Vì biết được anh chàng tài xế taxi này cần tiền để chữa bệnh cho mẹ, Kim đã thuê anh làm người yêu hờ về ra mắt gia đình và kéo theo đó là những tình huống tréo ngheo xảy ra.

Á hậu Thuý Vân lần đầu được đóng phim điện ảnh
Á hậu Thuý Vân lần đầu được đóng phim điện ảnh

Lần đầu chạm ngõ điện ảnh, Á hậu Thuý Vân may mắn được giao cho một vai chính trong bộ phim hài tình cảm Bao Giờ Hết Ế của đạo diễn Nguyễn Thành Vinh cùng dàn nghệ sĩ gạo cội như NSND Ngọc Giàu, NSƯT Thoại Mỹ, NSƯT Thanh Hằng, NSƯT Thanh Nam cũng như các diễn viên khác gồm Đàm Phương Linh, Hồng Thanh, Thanh Tân, Sỹ Toàn, Lâm Thắng, Phát La, Hamiza, Cẩm Hà, Long Đẹp Trai... Chính vì thế, người đẹp không ngại lăn xả, hết mình với những cảnh tình cảm trong phim dù là cảnh “giường chiếu” táo bạo cùng Anh Tú hay màn khoá môi ngọt ngào cũng trai Đình Quân – nam diễn viên trẻ tuổi hơn cô.

Á hậu Thuý Vân đã thẳng thắng chia sẻ về cảnh hôn đầy đặc biệt với Đình Quân:

Vì nhân vật Kim này của Vân cứ hôn ai là người đó sẽ có vấn đề nên xuyên suốt bộ phim gần như không có cảnh nào hôn thật sự. Chỉ có ở phân cảnh cuối cùng ở đầm lầy không được sạch sẽ cho lắm, Vân mới được hôn Quân thật sự. Mà chắc vì hôn giỏi nên Vân chỉ quay hôn có 2 lần là xong cảnh đó. Thật ra lúc đầu Vân cũng ngại lắm vì ở ngoài hai đứa giống như là hai đứa bạn vậy, kiểu hay đùa giỡn với nhau nên khi đóng cảnh hôn thì rất ngại, bối rối không biết như thế nào. Nhưng vì đó là phân cảnh cuối cùng của bộ phim cho nên Vân cũng đỡ hồi hợp hơn và lúc đó tâm lí của Vân là: Thôi kệ, Á hậu gì, hình tượng gì thì bây giờ cũng phải xong cảnh quay này đã rồi tính sau, vậy là Vân cứ cắm đầu cắm cổ hôn Quân."

Cảnh hôn giữa Thuý Vân và Đình Quân trong Bao Giờ Hết Ế
Cảnh hôn giữa Thuý Vân và Đình Quân trong Bao Giờ Hết Ế

Không những thế, cô nàng còn đề cập đến cảnh âu yếm đầy táo bạo với Anh Tú:

Lúc mới gặp Anh Tú, Vân nghĩ sao mà đẹp trai quá vậy trời. Đứng trước Tú, Vân cứ bần thần, bủn rủn tay chân hết nên cảnh ôm ấp rồi té rầm rầm phải diễn đi diễn lại rất nhiều lần. Mọi người trong ekip, đạo diễn, phó đạo diễn thì tưởng là Vân nhát, không dám đóng cảnh giường chiếu này nọ nhưng thật ra là vì Anh Tú đẹp trai quá cho nên Vân run diễn không được.”

Cảnh nóng táo bạo giữa Thuý Vân và Anh Tú
Cảnh nóng táo bạo giữa Thuý Vân và Anh Tú

Bao Giờ Hết Ế chính thức được khởi chiếu từ ngày 14.09 trên toàn quốc.