Bao Giờ Hết Ế - Lần đầu chạm ngõ điện ảnh duyên dáng của Thuý Vân và Đình Quân

Tin điện ảnh · SarahTran ·

Bao Giờ Hết Ế là lần chạm ngõ điện ảnh tuy chưa thể gọi là xuất sắc nhưng vẫn khá duyên dáng của cặp nam nữ chính - Á hậu Thuý Vân và nam diễn viên Đình Quân.

Có thể nói, Bao Giờ Hết Ế là tác phẩm điện ảnh của những "lần đầu". Đây dự án điện ảnh đầu tiên của đơn vị sản xuất Triplo Pictures, đạo diễn Nguyễn Thành Vinh, là lần đầu tiên 3 nghệ sĩ cải lương là NSND Ngọc Giàu, NSUT Thanh Hằng và NSUT Thoại Mỹ cùng góp mặt trong một phim điện ảnh. Đặc biệt, đây còn là lần chạm ngõ điện ảnh tuy chưa thể gọi là xuất sắc nhưng vẫn khá duyên dáng của cặp nam nữ chính - Á hậu Thuý Vân và nam diễn viên Đình Quân.

Trong Bao Giờ Hết Ế, Á hậu Thuý Vân thủ vai Thiên Kim – nữ chính xinh đẹp, tự tin và đầy bản lĩnh trên thương trường, nhưng chẳng may bị vướng phải lời nguyền sát chồng, hễ gần gũi với ai là người đó sẽ chết bất đắc kỷ tử. Chuyện xui xẻo này đã theo ba đời của gia tộc và Thiên Kim là đời thứ tư phải chịu cảnh này, khiến cho cô rơi vào cảnh dù tài năng nhưng 29 tuổi vẫn độc thân. Tuy nhiên, điều này không thể ngăn cản Kim tìm kiếm tình yêu đích thực và cô đã gặp được Johnny (Anh Tú) và nhanh chóng tin lầm, trao chiếc nhẫn gia bảo cho tay sở khanh này để rồi hắn bỏ cô mà lao vào cuộc chơi mới. Thất vọng, chán nản nhưng Kim vẫn quyết tâm tìm Johnny làm cho ra lẽ và trên con đường ấy, cô vô tình gặp được Hoà (Đình Quân). Vì biết được anh chàng tài xế taxi này cần tiền để chữa bệnh cho mẹ, Kim đã thuê anh làm người yêu hờ về ra mắt gia đình và kéo theo đó là những tình huống dở khóc dở cười.

Tuy chỉ mới lần đầu đóng phim nhưng Thuý Vân đã được giao cho vai chính trong Bao Giờ Hết Ế. Không phụ lòng của đạo diễn và khán giả, cô đã hoá thân thành công thành nàng tiểu thư Thiên Kim sang chảnh, đanh đá nhưng vẫn vô cùng dịu dàng khi yêu. Mặc dù những cảnh khóc Thuý Vân diễn chưa đạt lắm, vẫn còn khá đơ nhưng cô đã thể hiện được hầu hết các sắc thái của Thiên Kim, từ vui tươi, nhí nhảnh, giận dữ cho đến sợ hãi. Không chỉ vậy, người đẹp còn không ngại "lăn xả" hết mình với những cảnh tình cảm táo bạo cùng Anh Tú, màn khoá môi ngọt ngào cùng Đình Quân – bạn diễn trẻ tuổi hơn cô cho đến cảnh té xuống sông và bị Đình Quân liên tục tát vào mặt. Xem Bao Giờ Hết Ế, khán giả sẽ thấy một Thuý Vân với diễn xuất tự nhiên với đầy đủ mọi biểu cảm chứ không phải hề là "bình bông di động" chỉ biết phô bày nhan sắc của mình.

Màn khoá môi ngọt ngào của Thuý Vân và Đình Quân.
Màn khoá môi ngọt ngào của Thuý Vân và Đình Quân.

Nam chính Đình Quân cũng không hề kém cạnh khi chỉ mới tham gia tác phẩm điện ảnh đầu tiên nhưng đã cho thấy được tiềm năng diễn xuất của mình. Trước đó, anh đã gây ấn tượng với khán giả qua các chương trình Giọng Ải Giọng Ai và sitcom Bố Là Tất Cả. Không chỉ có mái tóc dài lãng tử, gương mặt điển trai và giọng hát đặc biệt, Đình Quân đã chứng minh được sự đa tài của mình trong Bao Giờ Hết Ế khi diễn xuất của anh chính là điểm sáng nhất của phim. Đối lập với phong cách sang chảnh, đanh đá của bạn diễn Thuý Vân, Đình Quân chiếm cảm tình của khán giả với diễn xuất tự nhiên, mộc mạc, thể hiện được tính cách giản dị, chân thành của nhân vật Hoà. Mặc dù kịch bản phim vẫn còn nhiều "sạn", nhưng diễn xuất của Đình Quân đã gần như cứu cả bộ phim. Có thể nói, vai diễn trong Bao Giờ Hết Ế là xuất phát điểm khá ấn tượng và thành công của anh trên con đường theo đuổi sự nghiệp điện ảnh.

Ngoài ra, sự xuất hiện của NSND Ngọc Giàu, NSUT Thanh Hằng và NSUT Thoại Mỹ còn là điểm nhấn làm nên nét duyên nổi bật cho bộ phim. Trong phim, 3 nữ nghệ sĩ không chỉ thể hiện khả năng diễn xuất lâu năm mà còn chứng tỏ là những đàn chị với giọng hát đi cùng năm tháng. Cả 3 nghệ sĩ sẽ góp phần đưa yếu tố cải lương, giai điệu của con người Nam Bộ lồng vào phim một cách tự nhiên và độc đáo.

Bao Giờ Hết Ế là bộ phim của A COLOR MAN PRODUCTION, sản xuất bởi Triplo Pictures, khai thác một cách hài hước một xu thế “nóng sốt” hiện nay – xu thế “ế” của các cô gái trẻ, xinh đẹp, tài năng. Và nếu muốn biết diễn xuất của cặp nam nữ chính ra sao, thì hãy nhanh chân ra rạp để kiểm chứng nhé!