Á hậu Thuý Vân đã phải "giành" để được đóng vai chính trong Bao Giờ Hết Ế

Tin điện ảnh · SarahTran ·

Bao Giờ Hết Ế là bộ phim tình cảm, lãng mạn và là dự án điện ảnh đầu tay của công ty Triplo Picture, hợp tác với Lotte Entertainment phát hành.

Chiều ngày 08.08.2018, buổi công bố dự án phim điện ảnh Bao Giờ Hết Ế đã diễn ra với sự tham dự của Color Man Bửu Điền, đơn vị sản xuất Triplo Pictures, đạo diễn Nguyễn Thành Vinh, ca sĩ Lam Trường, nhạc sĩ Nguyễn Thanh Nhật Minh, 4 diễn viên chính là Á hậu Thúy Vân, nam diễn viên Đình Quân, ca sĩ diễn viên Anh Tú và diễn viên Đàm Phương Linh.

Lần chạm ngõ điện ảnh đầu tiên của cả Triplo Pictures và đạo diễn Nguyễn Thành Vinh

Bao Giờ Hết Ế là bộ phim tình cảm, lãng mạn và là dự án điện ảnh đầu tay của công ty Triplo Picture, hợp tác với Lotte Entertainment phát hành. Phim khai thác một trong những đề tài hot nhất hiện nay – xu thế “ế” của các cô gái trẻ, xinh đẹp, tài năng trong xã hội hiện đại với yếu tố hợp đồng tình yêu cũ mà mới, lồng ghép vào đó yếu tố cải lương, nhằm nâng cao thông điệp gìn giữ và phát huy nét đẹp văn hóa truyền thống nơi người trẻ.

Nội dung phim xoay quanh hành trình tìm kiếm tình yêu đích thực của Thiên Kim (Á hậu Thuý Vân)  - cô con gái độc nhất của gia tộc nhưng dính phải lời nguyền "yêu vào là chết". Thiên Kim, 29 tuổi, là nhà quản lý khách sạn tài ba, một cô gái rất hiện đại, độc lập. Tuy nhiên, cô nàng thường xuyên bị gia đình mình thúc giục chuyện hẹn hò, cưới xin.

Những tưởng anh chàng Johnny là định mệnh của đời mình, người có thể cùng cô vượt qua "cái huông" chết chóc của gia tộc, Thiên Kim tin tưởng trao cho anh chiếc nhẫn gia bảo. Không ngờ, Johnny chỉ là kẻ lừa tình chuyên nghiệp. Trong lúc bối rối tìm kiếm Johnny, định mệnh đã khiến Kim gặp Hòa – chàng tài xế taxi thân thiện, đa tài, anh đang cần tiền chữa bệnh cho mẹ. Kim đề nghị Hòa giả làm bạn trai, về ra mắt nhà mình. Từ đây mọi chuyện dở khóc dở cười liên tục diễn ra.

Đảm nhận vai trò đạo diễn của phim là đạo diễn Nguyễn Thành Vinh. Anh đã từng gặt hái nhiều thành công với vai trò đạo diễn của nhiều bộ phim truyền hình như Hát Ca Bềnh Bồng, Châu Sa, Hoa Hồng Thép, Vòng Tròn Tội Lỗi, Góc Khuất Số Phận,... Bên cạnh đó, anh còn là đạo diễn lồng tiếng cho rất nhiều phim hoạt hình trong và ngoài nước như Xì Trum 2 (2013), Cơn Mưa Thịt Viên 2 (2013), Trứng Ung Trả Đũa (2016), Nhóc Ma Siêu Quậy, Lino và 7 Kiếp Nạn và Tôn Ngộ Không Đại Náo New York. Bao Giờ Hết Ế không những là dự án điện ảnh đầu tiên của Triplo Pictures mà còn là lần chạm ngõ điện ảnh đầu tiên của Nguyễn Thành Vinh. Dành gần 6 tháng để làm kịch bản tiền kì cộng thêm 3 tháng sản xuất, đạo diễn Nguyễn Thành Vinh đã đầu tư nhiều tâm huyết và công sức vào dự án này, với hy vọng sẽ đem đến một sản phẩm chất lượng và được mọi người đón nhận nồng nhiệt.

Dàn diễn viên chính đầy "liều lĩnh"

Dàn diễn viên chính của Bao Giờ Hết Ế.
Dàn diễn viên chính của Bao Giờ Hết Ế.

Bao Giờ Hết Ế có sự tham gia của nhiều gương mặt mới toanh, bao gồm Á hậu Quốc tế Thúy Vân, VJ Đàm Phương Linh, Đình Quân, Anh Tú. Bên cạnh đó còn có dàn diễn viên phụ là Hồng Thanh, Thanh Tân, Sỹ Toàn, Lâm Thắng, Phát La, Hamiza, Cẩm Hà, Long Đẹp Trai… cùng với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ gạo cội như NSND Ngọc Giàu, NSƯT Thoại Mỹ, NSƯT Thanh Hằng, diễn viên Thanh Nam.

VJ Đàm Phương Linh.
VJ Đàm Phương Linh.

Trong buổi họp báo, trước câu hỏi liệu có liều lĩnh khi chọn 4 diễn viên chính là 4 gương mặt hoàn toàn “mới toanh”, đạo diễn Nguyễn Thành Vinh đã thẳng thắn chia sẻ quan điểm của bản thân khi chọn diễn viên là không cần biết mới hay cũ nổi tiếng hay không nổi tiếng. Cái anh cần là một ai đó xuất hiện đúng như nhân vật anh đã tạo nên thì sẽ được chọn. Hiện tại, anh rất hài lòng về lựa chọn của mình với dàn diễn viên hoàn toàn "lạ hoắc" nhưng cực kì duyên dáng và có khả năng hóa thân vào nhân vật tuyệt vời.

Về phía Á hậu Thuý Vân, cô bật mí mình đã phải “giành” để được đóng vai chính. Bởi ban đầu khi đến casting, cô được mời casting một vai hoàn toàn khác. Tuy nhiên, sau khi đọc đề cương kịch bản, cảm thấy nhân vật Kim rất thích hợp với mình và chỉ có Kim mới giúp cô phô diễn được tất cả khả năng diễn xuất, Thúy Vân đã tìm cách thuyết phục đạo diễn Nguyễn Thành Vinh cũng như nhà sản xuất Triplo Pictures để cô được vào vai Kim. 

"Cái cảm giác cố gắng hết sức để giành lấy vai diễn về mình và khi nhận được sự tin tưởng từ ekip thì Vân cảm thấy rất áp lực, áp lực hơn cả thi Hoa hậu Quốc tế nữa."

Cô cũng cho biết dù bộ phim có thành công hay thất bại thì cô cũng chấp nhận vì đã được cống hiến hết mình cho vai diễn.

Ngoài ra, nam diễn viên trẻ Đình Quân cũng có những chia sẻ về vai diễn nam chính đầu tiên trong sự nghiệp điện ảnh của mình. Anh cho rằng nhân vật Hòa trong Bao Giờ Hết Ế chính là cơ hội lớn để anh thực hành những kiến thức về kĩ thuật biểu diễn mà anh đã được học từ trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM.

Nam chính Đình Quân.
Nam chính Đình Quân.

Buổi họp báo còn có sự tham gia của ca sĩ Lam Trường - người trình bày ca khúc ballad Ta Là Ai Của Đời Nhau - OST chính thức của phim. Sau thời gian dài vắng bóng, ca sĩ Lam Trường đã chính thức tái xuất với MV OST Bao Giờ Hết Ế - Ta Là Ai Của Đời Nhau, miêu tả tâm trạng chênh vênh của một chàng trai khi mất đi tình yêu. Với ca từ nhẹ nhàng, sâu lắng, dễ chạm đến trái tim người nghe, bản nhạc phim chắc chắn sẽ góp phần giúp khán giả đồng cảm hơn với bộ phim.

Lam Trường thể hiện ca khúc OST của phim.
Lam Trường thể hiện ca khúc OST của phim.

Phim sẽ chính thức công chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc từ ngày 14.09.2018.